Hóng Chiba Yudai trở thành kẻ lập dị ngang ngược trong live action ReLIFE

Chiba Yudai trở thành kẻ lập dị ngang ngược trong live action ReLIFE

Đăng vào ngày trong Tin tức 3270

Chiba Yudai lại tiếp tục lọat vai diễn doS để thay đổi hình tượng hoàng tử ngọt ngào của mình.

Chiba Yudai

Phim điện ảnh chuyển thể từ manga khoa học viễn tưởng ReLIFE do Nakagawa Taishi đóng chính vừa công bố diễn viên mới. Chiba Yudai một lần nữa lại thể hiện một nhân vật khác biệt với hình tượng hoàng tử ngọt ngào quen thuộc của mình - một kẻ lập dị máu S.

ReLIFE là manga được phát hành trên ứng dụng Comico vào năm 2013. Câu chuyện xoay quanh một anh chàng vô công rỗi nghề Kaizaki Arata tham gia một cuộc thử nghiệm, một loại thuốc giúp con người ta có thể trẻ lại tuổi 17. Kaizaki Arata đã bắt đầu lại cuộc sống của mình với những mối quan hệ bạn bè học đường, những lo lắng về tương lai ảm đạm anh đã từng trải qua.

Chiba Yudai vào vai người đàn ông bí ẩn đã đề nghị Kaizaki Arata tham gia cuộc thử nghiệm - Yoake Ryo. Yoake Ryo là nhân viên của viện ReLIFE, anh đã 27 tuổi nhưng bề ngoài trông như mới 17, anh ta đã mời Kaizaki Arata tham gia cuộc thử nghiệm cũng như hỗ trợ Arata bắt đầu lại cuộc sống. Yoake Ryo lúc nào cũng tỏ ra lịch sự, luôn mỉm cười nhưng đôi lúc lại đưa ra những nhận xét vô cùng kì quái, Kaizaki Arata gọi Yoake Ryo là một kẻ "lập dị doS".

Chiba Yudai nhận xét "Yoake-san là một nhân vật luôn nhìn vào nhiều khía cạnh khác nhau của những bí ẩn sâu kín trong mỗi con người, quan sát kĩ lưỡng mọi người từ phía sau, hi vọng sẽ khiến mọi người thích thú thưởng thức bộ phim cho đến cuối cùng".

Bên canh nam chính Nakagawa Taishi, ReLIFE có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đang rất được chú ý hiện nay như Taira Yuna, Takasugi Mahiro, Ikeda Elaiza, Okazaki Sae. Phim do Furusawa Takeshi làm đạo diễn.

ReLIFE sẽ bắt đầu công chiếu toàn quốc từ ngày 15/4/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."