Hóng Nakagawa Taishi và Taira Yuna hợp tác trong live-action ReLIFE

Nakagawa Taishi và Taira Yuna hợp tác trong live-action ReLIFE

Đăng vào ngày trong Tin tức 4472

ReLIFE được chuyển thể từ manga cùng tên của Yayoiso được ra mắt lần đầu tiên trên ứng dụng manga miễn phí Comico năm 2013, và được xuất bản thành sách năm 2014. Taibundo phát hành manga gồm 6 tập vào 12/8, và Crunchyroll phát hành manga bằng tiếng Anh.

ReLIFE

ReLIFE đã được chuyển thể thành anime vào năm 2016, tất cả các tập phim được ra mắt cùng lúc trên ứng dụng Comico trước khi phát sóng trên tuyền hình, và Crunchyroll phát hành trực tuyến 13 tập một lần vào tháng 7. Ono Kensho lồng tiếng cho Kaizaki trong anime và cũng sẽ đảm nhận nhân vật này trong phiên bản nhạc kịch ra mắt mùa thu sắp tới.

Nội dung kể về Kaizaki Arata, một thanh niên 27 tuổi thất nghiệp, vừa bị cha mẹ cắt hỗ trợ tài chính. Không thể tìm được một công việc vì vừa bỏ công việc cũ chỉ sau ba tháng, anh bỗng rơi vào thế kẹr. Một đêm, sau khi đi uống với vài người bạn cấp ba, Arata gặp Yoake Ryo, người đàn ông đã đưa cho Arata một viên thuốc giúp anh có thể quay trở về tuổi 17 để làm lại cuộc đời. Sau khi đồng ý thử nghiệm, Arata trở lại học cao trung và gặp gỡ Hishiro Chizuru, cô bạn xinh đẹp nhưng trầm lặng, vụng về trong giao tiếp xã hội luôn khao khát có bạn bè. Thông qua sự kết nối với những người bạn cùng lớp, Arata phải tìm ra những điều anh còn thiếu để có được một cuộc sống hạnh phúc trong thời hạn một năm.

Nakagawa Taishi sẽ vào vai chính Arata Kaizaki và Taira Yuna sẽ đảm nhận nhân vật Hishiro Chizuru. Bộ phim sẽ do đạo diện Furusawa Takeshi chỉ đạo diễn xuất. Nakagawa Taishi hiện mới 18 tuổi chia sẻ về vai diễn vừa 17 tuổi vừa 27 tuổi của mình "Cho đến tận bây giờ thì tôi chưa từng có kinh nghiệm đối với loại vai diễn này, tuy vẫn còn khá là nghi ngờ, nhưng hơn hết, tôi cảm thấy rất thú vị khi được thử thách với vai trò mới". Taira Yuna đã cắt tóc và để mái cho phù hợp với tạo hình của nhân vật cũng chia sẻ "Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có thể mang lại một Chizuru giống nhất với hình dung của độc giả".

ReLIFE sẽ bắt đầu ghi hình vào tháng 11, đặt mục tiêu đóng máy vào tháng 02/2017 và dự kiến ra rạp vào ngày 15/4/2017. Phim sẽ có kết thúc riêng khác với nguyên tác.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."