Hóng Kyo no Kira-kun tung teaser poster và teaser trailer dễ thương chịu không nổi

Kyo no Kira-kun tung teaser poster và teaser trailer dễ thương chịu không nổi

Đăng vào ngày trong Tin tức 2510

Teaser poster và teaser trailer của live-action Kyo no Kira-kun do Taishi Nakagawa và Marie Iitoyo đóng chính. Đạo diễn không ai xa lạ, chính là Kawamura Yasuhiro của L-DK.

Okamura Ninon là một nữ sinh trung học thường có một con vẹt đậu trên vai. Các học sinh khác tưởng rằng đó là một con thú nhồi bông, nhưng đó là một con vẹt thực sự. Ở trường Ninon không hề có bạn bè. Kira Yuiji học cùng lớp với Ninon. Ở trường Yuiji chỉ chuyên phá rối các bạn khác và thay người yêu như thay áo. Nhưng cậu có một bí mật, đó là cậu bị bệnh giai đoạn cuối và chỉ còn sống được một năm nữa. Ninon và Yuiji sống ở kế nhà nhau, nhưng ở trường cả hai không nói với nhau lấy một lời. Ba mẹ Ninon kể với cô là Yuiji chỉ còn sống được một năm. Một ngày nọ, Yuiji nói với Ninon rằng cậu không muốn chết và không muốn mình bị cô độc. Ninon trả lời là cô sẽ ở bên cạnh Yuiji cho đến khi cậu chết.

Kyo no Kira-kun

Đoạn teaser dài 30 giây không có những cảnh đau buồn, mà chỉ có niềm vui của hai học trò với những tình cảm thuần khiết nhất. Bên cạnh đó, phim còn có sự xuất hiện chớp nhoáng của dàn diễn viên phụ vừa được công bố như Hayama Shono, Taira Yuna... Trailer hứa hẹn sẽ hút một lượng lớn fan tuổi teen, những người đã từng bị đốn tim bởi L-DK (cùng đạo diễn) hoặc là fan cứng của Taishi Nakagawa - chàng diễn viên được đánh giá vừa có sắc vừa có tài. Ngược lại, teaser poster có phần sơ sài cũng gây không ít hụt hẫng. Tuy nhiên, mọi người vẫn có niềm tin poster và trailer chính thức sẽ chất hơn. Phim sẽ ra mắt công chúng vào 25/02/2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."