Hóng Ikeda Elaiza góp mặt trong live action ReLIFE

Ikeda Elaiza góp mặt trong live action ReLIFE

Đăng vào ngày trong Tin tức 2206

Vai diễn của Ikeda Elaiza là một nhân vật có tính cách vô cùng mạnh mẽ

Ikeda Elaiza

Dự án điện ảnh chuyển thể từ manga ReLIFE do Nakagawa Taishi đóng chính vừa công bố diễn viên mới, nàng mẫu lai xinh đẹp Ikeda Elaiza sẽ vào vai một nữ sinh trung học có tinh thần mạnh mẽ, không bao giờ chịu khuất phục.

ReLIFE được chuyển thể từ manga được ra mắt lần đầu tiên trên ứng dụng manga miễn phí Comico năm 2013. Nakagawa Taishi vào vai Kaizaki Arata là một NEET 27 tuổi thất vọng với xã hội đồng ý tham gia một cuộc thử nghiệp để trở lại thành một học sinh cao trung, anh nảy sinh tình cảm với nữ sinh Hishiro Chizuru do Taira Yuna đảm nhận. Bộ phim do Furusawa Takeshi làm đạo diễn.

Ikeda Elaiza sẽ thể hiện nhân vật nữ sinh mạnh mẽ, cực kì giỏi thể thao và điểm số xuất sắc Kariu Rena. Vì là một người có khả năng kiềm chế mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh, cô không thể hiện cảm xúc thật của mình với học sinh danh dự Oga Kazuomi do Takasugi Mahiro đảm nhận - người mà cô thầm thích. Ikeda cho biết "Từng chút từng chút một cảm nhận những gì Kairu có, băn khoăn cùng với Kairu. Niềm vui hay nỗi buồn cũng như những khó khăn của Kairu, bất kì ai cũng sẽ thốt lên "Oh!". Những cảm xúc càng suy nghĩ sẽ càng không dễ dàng nguôi ngoai....là những gì mà tôi đã suy nghĩ khi thể hiện Kairu với cảm xúc tiếc nuối tình yêu. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu có thể nhận được sự đồng cảm như vậy".

ReLIFE sẽ công chiếu toàn quốc từ ngày 15/4/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."