Hóng Takasugi Mahiro tham gia live action ReLIFE

Takasugi Mahiro tham gia live action ReLIFE

Đăng vào ngày trong Tin tức 2715

Takasugi Mahiro sinh năm 1994, từng góp mặt trong bộ phim P to JK do Kamenashi Kazuya thủ vai chính.

Ngày 9/11, trang web chính thức của live-action ReLIFE chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yayoiso vừa thông báo nam diễn viên Takasugi Mahiro sẽ thủ vai Oga Kazuomi, học sinh danh dự và là bạn học của nhân vật chính Kaizaki.

Oda

Anh sẽ diễn xuất bên cạnh Nakagawa Taishi (live-action Kyo no Kira-kun, Prison School) thủ vai chính Kaizaki Arata cùng Taira Yuna (live-action Aozora Yell, Ankoku Joshi) thủ vai Hishiro Chizuru. Đạo diễn của ReLIFE là Furusawa Takeshi, từng chỉ đạo thực hiện 2 live-action là Another và Clover.

relife

Bộ phim được dự kiến công chiếu tại các rạp chiếu ở Nhật từ ngày 15/4/2017. Được biết phim sẽ có kết thúc riêng, không như nguyên tác.

Yayoiso bắt đầu ra mắt ReLIFE trên ứng dụng manga miễn phí Comico vào năm 2013, và được xuất bản dưới dạng tác phẩm in vào năm 2014. Taibundo vừa phát hành tập 6 của manga vào ngày 12/8, và Crunchyroll đang phát hành bộ truyện này bằng tiếng Anh dưới dạng kỹ thuật số.

Trong năm nay cũng vừa có một anime chuyển thể từ bộ truyện được phát hành. Tất cả các tập được ra mắt cùng lúc trên ứng dụng Comico trước khi phát sóng trên truyền hình, và Crunchyroll đã phát tất cả 13 tập cùng lúc trong tháng 7 vừa qua. Trong anime Ono Kensho lồng tiếng cho nhân vật Kaizaki Arata và sẽ trở lại với vai diễn này trong một phiên bản sân khấu chuyển thể vào mùa xuân năm nay.

relife

Câu chuyện kể về Kaizaki Arata, một anh chàng 27 tuổi thất nghiệp, độc thân, vừa bị cha mẹ cắt nguồn hỗ trợ tài chính. Không thể xin được việc do rời khỏi chỗ làm cũ trong vòng 3 tháng, Arata đành bó tay. Một đêm nọ, sau khi đi nhậu với người bạn học thời cao trung, Arata gặp Yoake Ryo, một người đàn ông trao cho anh những viên thuốc giúp anh trở lại thời 17 tuổi để làm lại cuộc đời. Sau khi đồng ý thử nghiệm, Arata vào học ở một lớp cao trung, và quen với Hishiro Chizuru, một cô gái xinh đẹp nhưng trầm lặng, lập dị đang khao khát có bạn bè. Trong thời hạn 1 năm, qua mối quan hệ với Chizuru và những người bạn cùng lớp khác, Arata nhận ra những gì mình còn thiếu để sống một cuộc sống hạnh phúc trong thế giới thực tại.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."