Hóng Biblia Koshodou no Jiken Techou được chuyển thể anime và phim điện ảnh live action

Biblia Koshodou no Jiken Techou được chuyển thể anime và phim điện ảnh live action

Đăng vào ngày trong Tin tức 3422

Bộ tiểu thuyết đã bán được 6.4 triệu bản, được chuyển thể thành 2 manga và 1 bộ phim truyền hình năm 2013.

Biblia Koshodou no Jiken Techou

Ngày 10/2 vừa qua, Kadokawa thông báo Biblia Koshodou no Jiken Techou, light novel của tác giả Mikami En và được vẽ minh họa bởi Koshijima Hagu, sẽ được chuyển thể thành anime và live-action phim điện ảnh.

Biblia Koshodou no Jiken Techou được xuất bản từ tháng 3/2011 và tập 7 của loạt tiểu thuyết sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới. Câu chuyện được chuyển thể thành manga 6 tập lần đầu tiên do Nakano vẽ, và sau đó là manga 3 tập do Koda Ryo vẽ. Mùa đông 2013, bộ phim truyền hình cùng tên dài 11 tập do Gouriki Ayame và Kurosawa Ryohei thủ vai chính đã được phát sóng trên Fuji TV.

Biblia Koshodou no Jiken Techou

Nội dung câu chuyện kể về tiệm sách cũ Biblia nằm nép mình trong một góc phố nhỏ ở Kamakura, thành phố ven biển nằm ở phía nam Tokyo. Shinokawa Shioriko, chủ tiệm sách, là một cô gái trẻ xinh đẹp nhưng hết sức nhút nhát và thường gặp khó khăn khi tiếp xúc với khách hàng. Thế nhưng Shioriko có một kiến thức đáng nể và niềm say mê văn chương, và chúng đã được vận dụng để hé mở những bí mật ẩn giấu sau những quyển sách cũ được đưa đến tiệm của cô.

 

Nguồn: Aramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."