Hóng Nam diễn viên Arai Hirofumi bị buộc tội tấn công tình dục

Nam diễn viên Arai Hirofumi bị buộc tội tấn công tình dục

Đăng vào ngày trong Tin tức 1089

Chắc chắn các dự án phim có anh tham gia trong năm nay sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Arai Hirofumi (40 tuổi) là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản. Dù chỉ thường đóng vai phụ nhưng anh luôn là một cái tên được các nhà làm phim chọn lựa cho những dự án quan trọng.

Sau khi tham gia bộ phim đầu tay GO hồi năm 2011, Arai đã góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng. Những bộ phim đáng chú ý của anh trong thời gian gần đây có Gintama, Sunny: Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai, Kenen, Chiri TsubakiMonte Cristo Haku: Karei Naru Fukushu, Frankenstein no Koi... Năm 2016, Arai đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong Hyakuyen no Koi.

Arai có 2 phim sẽ ra mắt năm nay, trong đó đáng chú ý là Taifu Kazoku, bộ phim điện ảnh có dàn diễn viên nổi tiếng như Kusanagi Tsuyoshi, Megumi, Nakamura Tomoya, Ono Machiko, Coda Mahiru, Osanai Erika... Theo thông báo mới nhất, lịch chiếu dự kiến vào mùa hè năm nay của Taifu Kazoku đã bị hoãn lại do vụ tai tiếng nghiêm trọng này.

Nhưng giờ đây Arai đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận vì bị buộc tội tấn công tình dục. Anh bị nghi ngờ tấn công tình dục một nữ nhân viên ở độ tuổi 30 đang làm việc tại một cửa hàng massage lưu động tại một ngôi nhà ở phường Setagaya, Tokyo vào ngày 01/07 năm ngoái. Sau vụ tấn công, người phụ nữ đã báo cảnh sát.

Ngày 01/02/2019, cảnh sát phát thông cáo báo chí về vụ việc của Arai và hiện tại Sở Cảnh sát Tokyo đang tiến hành điều tra.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."