Hóng Chinen Yuri chỉ bạn cách đối phó với những kẻ phiền toái trong Atamanikitemo Aho Towa Tatakauna

Chinen Yuri chỉ bạn cách đối phó với những kẻ phiền toái trong Atamanikitemo Aho Towa Tatakauna

Đăng vào ngày trong Tin tức 1280

Chàng trai có gương mặt trẻ thơ của nhóm Hey! Say! JUMP sẽ đóng chính trong phim truyền hình mùa thu do đài NTV sản xuất, chuyển thể từ cuốn sách cẩm nang của chính trị gia Tamura Kotaro.

Chinen Yuri
(c) Johnny & Associates

Theo thông báo ngày 02/02, thành viên của nhóm Hey! Say! JUMP Chinen Yuri sẽ đóng chính trong phim truyền hình mùa thu của đài NTV với tựa đề Atamanikitemo Aho Towa Tatakauna. Phim được chuyển thể từ cuốn sách Atama ni kitemo aho towa tatakauna: Ningen kankei wo omoidori ni shi saiko no pafomansu wo jitsugen suru hoho của chính trị gia Tamura Kotaro. Dựa trên những kinh nghiệm của mình, Tamura đã viết nên cuốn cẩm nang để chia sẻ về “cách đối phó” những kẻ chỉ làm tốn thời gian, năng lượng và gây phiền hà cho cuộc sống của bạn, hay còn được gọi là “aho”, và giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ cá nhân hiệu quả và có ý nghĩa. Xuất bản vào năm 2014, cuốn sách hiện này đã bán được hơn 650,000 bản.

aho

Trong Atamanikitemo Aho Towa Tatakauna, Chinen sẽ vào vai Tanimura Kotaro, một chàng trai 22 tuổi với chiều cao chỉ 1m58 và gương mặt như trẻ con. Tuy nhiên, Tanimura lại tốt nghiệp đại học Cambridge, sở hữu tấm bằng Thạc sỹ quản trị kinh doanh và mới trở về từ Anh Quốc. Anh trở thành nhân viên của một công ty sản xuất đồ chơi danh tiếng và nuôi tham vọng thăng tiến trong công việc. Song, những kẻ “aho” luôn đầy rẫy, gây cản trở con đường thành công của anh.

Atamanikitemo Aho Towa Tatakauna sẽ được phát sóng lúc 0h59 thứ Hai hàng tuần bắt đầu từ ngày 22/04/2019.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."