Hóng Phim điện ảnh Diner công bố dàn sao cực hot đóng cùng Fujiwara Tatsuya

Phim điện ảnh Diner công bố dàn sao cực hot đóng cùng Fujiwara Tatsuya

Đăng vào ngày trong Tin tức 1823

Đoạn teaser vừa ra mắt đã hé lộ thời điểm công chiếu là mùa hè năm nay.

Diner, Fujiwara Tatsuya
(c) Warner Bros.

Diner là bộ phim điện ảnh sắp chiếu được dựa theo tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm của nhà văn kinh dị Hirayama Yumeaki. Phim do Ninagawa Mika đạo diễn và Fujiwara Tatsuya thủ vai chính. Tác giả Hirayama từng nói rằng sẽ tiểu thuyết Diner sẽ không thể nào được chuyển thể lên màn ảnh. Nhưng những chờ đợi bấy lâu nay cuối cùng cũng đã qua đi.

Một đoạn teaser vừa được công bố đã hé lộ ngày ra mắt của Diner là 05/07/2019. Ngoài ra thông tin về dàn diễn viên phụ sẽ góp mặt trong phim cũng được bật mí.

Với sự nghiệp điện ảnh đồ sộ, Fujiwara đã được trao cơ hội hóa thân thành nhiều nhân vật độc đáo, dị thường. Lần này anh vào vai Bombero, một đầu bếp bậc thầy và cũng là một cựu sát thủ.

Diner
​​​​​​​(c) Warner Bros.

Bombero mà đạo diễn Ninagawa sáng tạo trên màn ảnh là một kẻ toát lên ngạo khí không sợ trời, không sợ đất. Fujiwara kể rằng ban đầu anh đã cảm thấy nhân vật này khó diễn như thế nào và cảm thấy hoang mang, nhưng khi nhập tâm thì anh lại có những cảm nhận rất tốt về nhân vật.

Theo công bố, các diễn viên phụ sẽ tham gia trong phim gồm có Kubota Masataka, Hongo Kanata, Takeda Shinji, Saito Takumi, Sato Eriko, Kaneko Nobuaki trong vai những sát thủ với nhiều tính cách riêng biệt. Diner còn có sự góp mặt của những tên tuổi lớn khác như Oguri Shun, Tsuchiya Anna, Maya Miki và Okuda Eiji. Hiện vẫn chưa có tiết lộ ai sẽ thủ vai nữ chính Oba Kanako.

Nguồn: Moshi Moshi Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."