Hóng Fujiwara Tatsuya chuyển từ dao giết người sang dao làm bếp trong phim điện ảnh mới

Fujiwara Tatsuya chuyển từ dao giết người sang dao làm bếp trong phim điện ảnh mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 6116

Câu chuyện về một quán ăn dành cho sát thủ sẽ ra mắt khán giả vào năm sau.

Diner

Thông báo ngày 15/05 cho biết quyển tiểu thuyết Diner của tác giả Hirayama Yumeaki sẽ được chuyển thể lên màn ảnh rộng, với nhân vật chính do Fujiwara Tatsuya thủ diễn. Tác phẩm nguyên tác đã được xuất bản tại Nhật từ năm 2009.

Fujiwara vào vai Bombero, chủ nhân một quán ăn tên Canteen có món bánh mì kẹp thịt trứ danh. Nhưng thực ra đây lại là quán ăn do Mafia bảo kê và chỉ dành cho những thực khách làm nghề sát thủ. Nhân viên mới của Canteen là Oba Kanako, một phụ nữ 30 tuổi đã ly hôn và đột nhiên rơi vào cảnh bị ép buộc đến làm tại đây. Nếu không phục tùng Bombero, cô sẽ bị anh ta giết chết.

Diner

Fujiwara cho biết đây là lần đầu tiên anh làm việc cùng đạo diễn Ninagawa, nhưng mỗi ngày anh đều được thử thách nhiều khả năng mới. Anh nhận xét đây là một bộ phim không hề dễ đóng và Bombero là một nhân vật độc đáo. Fujiwara kể rằng những cảnh nấu nướng cũng không hề dễ dàng với anh, và hy vọng đạo diễn sẽ quay được những khung hình đẹp. Anh hy vọng sẽ cùng đội ngũ làm phim tạo nên một tác phẩm hay mang đến cho khán giả.

Diner hiện đang được quay và dự kiến đóng máy vào đầu tháng 6. Phim sẽ được công chiếu toàn quốc vào năm 2019.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."