Hóng Tiểu thuyết kỳ bí Chinmoku Houtei sẽ được chuyển thể phim truyền hình

Tiểu thuyết kỳ bí Chinmoku Houtei sẽ được chuyển thể phim truyền hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1065

Hiện vẫn chưa có công bố về dàn diễn viên của bộ phim.

Chinmoku Houtei

Đài truyền hình WOWOW vừa thông báo sẽ sản xuất bộ phim Chinmoku Houtei chuyển thể từ tiểu thuyết pháp đình, kỳ bí cùng tên của nhà văn đoạt giải Naoki Sasaki Jou. Phim gồm 5 tập và sẽ lên sóng từ ngày 24/9 năm nay, lúc 10 giờ tối chủ nhật hàng tuần. Tuy nhiên các diễn viên sẽ góp mặt trong phim vẫn chưa được công bố.

Chinmoku Houtei

Câu chuyện bắt đầu khi người ta phát hiện thi thể một người già sống độc thân ở Akabane, phường Kita, Tokyo bị siết cổ chết. Khi tiến hành điều tra vụ án, các thám tử cảnh sát ở đồn cảnh sát Akabane và Sở Cảnh sát Tokyo nắm được thông tin từ những người hàng xóm rằng có một phụ nữ thường xuyên đến thăm căn hộ của nạn nhân. Sau đó họ biết được rằng người phụ nữ này tên Yamamoto Miki, chủ nhân của một công ty dịch vụ người giúp việc nhà. Khi cảnh sát tìm đến văn phòng của Miki, họ bất ngờ nhận ra cảnh sát tỉnh Saitama cũng ở đó để điều tra một loạt những cái chết bất thường được cho là có liên quan đến Miki. Thông qua vụ kiện, thân phận của Miki dần dần được hé lộ và sự thật đằng sau các vụ án bắt đầu được phanh phui khi giới truyền thông gán cho Miki là kẻ giết người hàng loạt, ngay cả trước khi tòa tuyên án. Tuy nhiên Miki tuyên bố rằng mình là người làm chứng chứ không tìm cách rửa sạch thanh danh cho mình.

Không chỉ xoay quanh pháp đình, câu chuyện còn có những yếu tố hấp dẫn khác như những nỗ lực của cảnh sát để bắt được hung thủ thực sự, sự chú ý dữ dội của giới truyền thông nhằm lèo lái ý kiến dư luận và xã hội đến tình trạng nghèo đó. Sasaki cho biết đây là tiểu thuyết pháp đình đầu tiên của ông và cuộc chiến giằng co trong tòa án để chứng minh hoặc phủ nhận tội lỗi của Miki sẽ khiến cho khán giả tha hồ đoán đến tận phút cuối cùng. Ông cũng háo hức mong đợi xem cuộc đời Miki sẽ được khắc hoạ như thế nào qua đôi mắt của những người tin tưởng cô, cảnh sát và giới truyền thông trong phim.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."