Hóng Okada Masaki và Kimura Fumino đóng phim điện ảnh Ito-kun A to E

Okada Masaki và Kimura Fumino đóng phim điện ảnh Ito-kun A to E

Đăng vào ngày trong Tin tức 2572

Đây là lần đầu tiên cả hai cộng tác với nhau.

Ito-kun A to E (c) Amazon

Theo thông báo, Okada Masaki và Kimura Fumino sẽ cùng thủ vai chính trong phim điện ảnh Ito-kun A to E do Hiroki Ryuichi đạo diễn. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2013 của tác giả Yuzuki Asako.

Okada Masaki, Kimura Fumino

Okada thủ vai Ito Seijiro, một người đàn ông tự mãn về vẻ ngoài điển trai của mình và thờ ơ với cảm xúc của người khác. Thế nên những người phụ nữ Seijiro quen đều luôn phải chịu khổ sở vì anh. Còn Kimura vào vai Yazaki Rio, một biên kịch luôn giấu kín những suy nghĩ thực sự của mình về người khác. Khi sáng tác một kịch bản phim tình cảm lãng mạn, Rio bắt đầu phỏng vấn 4 phụ nữ được cô đặt biệt danh là A, B, C và D. Thật trùng hợp, cả 4 người họ đều rơi vào lưới tình với Ito, sinh viên trường biên kịch nơi Rio đang giảng dạy. Khi Rio tiếp tục quan sát những gì diễn ra giữa 4 người phụ nữ và Ito, cô nhận ra mình cũng bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu này và trở thành người phụ nữ thứ 5, E.

Okada kể rằng sau khi đọc kịch bản, anh không hề có thiện cảm với nhân vật Ito và hoàn toàn không hiểu nổi hành động của anh ta. Nói tóm lại, Ito là một gã phóng đãng, nhưng Okada đã chuẩn bị sẵn sàng để hóa thân vào vai diễn hết mình. Dù trước đây chưa từng gặp Kimura nhưng anh rất hào hứng khi được đóng chung với cô. Còn Kimura thì nhận vai vì đạo diễn muốn thấy được sự tà quái ẩn bên trong một Rio thực ra lại là người hiểu rõ nhất vì sao Ito lại cư xử như vậy. Cô rất mong đợi sẽ cùng Okada tạo nên một bộ phim không thể nào quên, dù đây là lần cộng tác đầu tiên của họ.

Ito-kun A to E sẽ được khởi quay vào tháng 7 và dự kiến công chiếu vào đầu mùa xuân năm 2018.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."