Hóng Haru và Okada Masaki đóng chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt của NTV

Haru và Okada Masaki đóng chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt của NTV

Đăng vào ngày trong Tin tức 3300

Haru và Okada Masaki sẽ cùng tham gia bộ phim truyền hình đặc biệt Kitakaze to Taiyo no Hotei của NTV được phát sóng vào tháng 3 trong khung giờ Thứ 6 RoadSHOW!, lúc 9 giờ tối.

Haru, Okada Masaki

Trong thời đại ngày nay, khi mà cứ mỗi 2 phút 19 giây lại có 1 trong số 3 cặp vợ chồng ly dị, hầu hết họ đều cùng nhau thỏa thuận các vấn đề liên quan đến chuyện ly hôn, và số còn lại thì nhờ đến bên thứ 3 để quá trình này được thuận lợi hơn. Thế nhưng có khoảng 2.4% số cặp vợ chồng phải đưa ra nhau tòa nếu hòa giải không đúng như dự tính. Tiêu đề của bộ phim xuất phát từ câu chuyện hư cấu Kitakaze to Taiyo, kể về các nhân vật chính là những luật sư, có tính cách hoàn toàn trái ngược, giúp đỡ thân chủ là các cặp vợ chồng đối mặt nhau ở tòa án.

Haru thủ vai Sakuragawa Fuka, có phương châm là bách chiến bách thắng và chưa từng thua một vụ ly dị nào. Cô là người điềm tĩnh và có vẻ dị ứng với chuyện yêu đương, vì vậy Fuka được ví như cơn gió Bắc không ngần ngại tấn công vào đối thủ của mình. Còn Okada vào vai Kojiya Youta, luật sư luôn có khả năng lèo lái phương án hòa giải cho những vụ ly dị khó nhằn và luôn tin rằng tình yêu có thể tô điểm thêm nhiều màu sắc cho cuộc sống con người. Youta được xem là một người ấm áp như mặt trời, và anh đặc biệt có tình cảm với Fuka.

Các diễn viên khác sẽ góp mặt trong phim gồm có:
- Otani Ryohei vai Isohata Koichiro: sếp của Fuka ở công ty luật Golden Wing.
- Yamamoto Yusuke vai Hara Masaharu: thân chủ của Fuka, 8 lần thi rớt trường y.
- Kawashima Umika vai Hara Kyoko: vợ của Masaharu.
- Uchida Rio vai Omura Mayuko: làm việc ở Golden Wing và đang háo hức kết hôn.
- Yashima Norito vai Shibayama Naomichi: sinh viên thi rớt đang cố gắng đậu kỳ thi lấy chứng chỉ hành nghề, thường xuyên tham dự các vụ kiện ở  tòa.
- Kimura Midoriko vai Shoko: mẹ của Fuka.
- Ichimura Masachika vai Tezuka Rokuro: sếp của Youta.

Trong buổi phỏng vấn được tổ chức tại trường quay, Haru nhận xét rằng nhân vật của cô không ngần ngại xem tình yêu như một điều vô nghĩa và phân tích chuyện tình cảm bằng một phong cách hết sức lý trí. Về việc thủ vai luật sư lần đầu tiên, Haru cảm thấy mình không hợp với nghề luật sư vì cô rất dễ tin người, không như một luật sư luôn phải đặt nghi vấn với mọi chi tiết trong lời khai.

Cũng tương tự, Okada đồng tình rằng anh không thể làm luật sư vì anh không đủ tài giỏi để giúp đỡ người khác. Về nhân vật Youta, Okada cho rằng đó là một con người đầy trong sáng, không nghĩ gì đến lợi ích cá nhân khi giúp người, nên anh hy vọng mình sẽ trở thành một người như vậy. Okada cũng tiết lộ rằng anh không nghĩ mình có thể tán gẫu nhiều chuyện với Haru, nên anh đã ngạc nhiên khi phát hiện ra cô ấy rất thẳng thắn giống như nhân vật Fuka.

 

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."