Hóng Haru mừng sinh nhật thứ 25 trên phim trường

Haru mừng sinh nhật thứ 25 trên phim trường

Đăng vào ngày trong Tin tức 2156

Haru đã có buổi lễ mừng sinh nhật bất ngờ trên phim trường của phim truyền hình mùa hè năm 2016 mới của cô "ON Ijou Hanzai Sousakan Toudou Hinako" vào ngày 17 tháng 6.

Haru mừng sinh nhật thứ 25 trên phim trường

Cô được tặng một tháp Shichimi làm từ 300 lon Shichimi và một chiếc bánh mang tiêu đề của bộ phim như là quà mừng sinh nhật. Haru vai một cảnh sát tập sự trong phim và luôn mang theo một lon Shichimi - vật do người mẹ quá cố của cô để lại với dòng chữ "Susume! Hina-chan". Cùng với điều này, các lon Shichimi đều mang dòng chữ "25-sai mo Susume! Haru-chan". Các bạn diễn của cô bao gồm Yokoyama Yu, Kaname Jun và Watabe Atsuro cũng có mặt tại buổi lễ.

Haru nhận xét rằng đây là lần đầu tiên mà cô được nhận được một tháp shichimi. Cô cảm thấy rằng 25 tuổi là một bước ngoặt trong tuổi trưởng thành và cô cảm thấy trách nhiệm như là người dẫn đầu của bộ phim, cô sẽ làm hết sức mình để tạo ra một bầu không khí tốt trong phim trường. Haru tiết lộ rằng cô luôn luôn tổ chức sinh nhật của mình trong khi làm việc và năm ngoái cô đã ở Osaka với bộ phim "Asa ga kita" vì vậy hầu như cuộc sống riêng của cô luôn được đặt phía sau công việc.

Bộ phim bắt đầu phát sóng từ ngày 12 tháng 7 vào thứ 3 lúc 22h trên FujiTV / Kansai TV.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."