Hóng Haru tham gia phim truyền hình mùa hè của FujiTV

Haru tham gia phim truyền hình mùa hè của FujiTV

Đăng vào ngày trong Tin tức 2117

Haru sẽ đóng vai chính đầu tiên của mình trong phim truyền hình mùa hè của FujiTV "ON Ijou Hanzai Sousakan Toudou Hinako", được phát sóng từ tháng 7 vào lúc 22h thứ 3 hàng tuần.

Haru tham gia phim truyền hình mùa hè của FujiTV

Bộ phim được dựa trên loạt tiểu thuyết "ON Ryouki Hanzai Sousahan Toudou Hinako" bởi Naito Ryo, Haru vào vai thám tử cảnh sát mới tập sự Toudou Hinako, người có một trí nhớ tuyệt vời cho phép cô vẽ những cảnh phạm tội đầy chi tiết và cố gắng giải quyết một số trường hợp kỳ lạ theo cách của cô. Cô bị những người khác xem là người lập dị vì cô ấy ăn tất cả mọi thứ với Shichimi và có sự quan tâm quá mức với những kẻ giết người trong khi cố gắng giấu những tổn thương tình cảm với khuôn mặt vui vẻ. Những người khác không biết rằng chai Shichimi là kỷ vật còn lưu lại của người mẹ quá cố của cô, có dòng chữ "Susume, Hina-chan" (hãy đi về phía trước, Hina-chan). Làm việc qua từng vụ án, nó cũng gây ra một số thay đổi trong cuộc sống của cô.

Bộ phim bắt đầu quay vào đầu tháng 6.

Haru đã rất bận rộn kể từ khi cô hoàn thành bộ phim truyền hình buổi sáng của cô "Asa ga kita" và có thể xuất hiện trong "Sekai ichi muzukashii koi" bây giờ. Cô cũng sẽ bắt tay vào một tour trong nước với Uchino Seiyo vì họ là những vai chính trong một vở kịch sân khấu. Với lịch trình chặt chẽ của mình, Haru nhận xét rằng cô sẽ cố gắng hết sức trong vai chính đầu tiên của mình và nỗ lực đóng vai thám tử cảnh sát và nghĩ rằng nó sẽ là một kinh nghiệm khó khăn nhưng cũng rất vui vẻ.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."