Hóng Đoàn làm phim ON Ijou Hanzai Sousakan Toudou Hinako tổ chức họp báo

Đoàn làm phim ON Ijou Hanzai Sousakan Toudou Hinako tổ chức họp báo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1617

Phim truyền hình mùa hè của Fuji TV ON Ijou Hanzai Sousakan Toudou Hinako đã có buổi họp báo vào tuần qua.

ON Ijou Hanzai Sousakan Toudou Hinako

Ngày 24/6/2016, đoàn làm phim ON Ijou Hanzai Sousakan Toudou Hinako đã tổ chức họp báo ra mắt phim với sự tham gia của các diễn viên Haru, Watabe Atsuro, Harada Mieko, Hayashi Kento, và Kaname Jun. ON Ijou Hanzai Sousakan Toudou Hinako sẽ lên sóng đài truyền hình Fuji TV vào khung giờ 22:00 thứ ba hàng tuần từ ngày 12/07/2016. Đây là lần đầu tiên Haru đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình của đài truyền hình tư nhân, cô sẽ trở thành một nữ thanh tra mới vào nghề chuyền điều tra những vụ án kì lạ.

Nhân vật lần này của Haru có thói quen ăn uống cũng kì lạ không kém những vụ án mà cô ta điều tra, đó là bỏ shichimi vào bất cứ thứ gì cô ta ăn. Khi được hỏi rắng mình có thói quen ăn uống nào mà cô cho là kì lạ hay không, haru trà lời rằng cô không bao giờ uống hết phần đồ uống của mình mà thường để lại khoảng 2 - 3 cm vì một vài lý do. Kể từ sau thành công lớn của phim truyền hình "Asa ga Kita", lịch làm việc của Haru trở nên bận rộn hơn; vì vật để có thể hoàn thành tốt vai diễn lần này, cô tiết lộ rằng luôn phải đảm bảo ngủ đủ giấc mỗi khi có thời gian nghỉ ngơi.

* "Shichimi" trong tiếng Nhật có nghĩa là tên của một gia vị hỗn hợp gồm ớt bột, mè đen... một trong những gia vị truyền thống được người Nhật ưa thích. (theo Wikipedia)

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."