Hóng Fuben na Benriya trở lại màn ảnh nhỏ trên TV Tokyo

Fuben na Benriya trở lại màn ảnh nhỏ trên TV Tokyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1230

TV Tokyo sẽ phát sóng phần đặc biệt tiếp theo của phim truyền hình "Fuben na Benriya" (Cửa hàng tiện lợi bất tiện).

Fuben na Benriya trở lại màn ảnh nhỏ trên TV Tokyo

Bộ phim lần đầu tiên được phát sóng vào mùa xuân năm 2015, được chấp bút và đạo diễn bởi nhà sáng tạo người Hokkaido Suzui Takayuki. Phim truyền hình SP có tựa đề "Fuben na Benriya 2016 Hatsuyuki" (Cửa hàng tiện lợi bất tiện 2016 Tuyết đầu mùa) dự kiến ​​sẽ phát sóng vào cuối năm nay hoặc trong dịp Tết.

"Fuben na Benriya" với sự tham gia của Okada Masaki trong vai Takeyama Jun, một nhà viết kịch bản với trí tưởng tượng hoang dã nhưng nghèo nàn cảm xúc chung và sống tại một thị trấn không tên ở Hokkaido. Cùng với Matsui Hideo (Suzuki Kosuke), người sở hữu một doanh nghiệp sửa chửa và Umemoto Soichi (Endo Kenichi) là một cựu cai ngục và đã ly dị ba lần, ba người đàn ông sẽ trở lại trong phim truyền hình SP với một nữ nhân vật chính mới. Ngoài ra, bộ phim ngắn được sản xuất bởi ba diễn viên trong phim SP sẽ được trình chiếu tại Liên hoan Phim ngắn Quốc tế Sapporo lần thứ 11 diễn ra từ ngày 10 tháng 10 và 16 tháng 10 trước khi phim SP được phát sóng.

Trong bộ phim truyền hình năm 2015, các diễn viên và đoàn làm phim đã phá vỡ kỷ lục Guinness khi họ làm ra 2.036 người tuyết trong vòng 1 giờ. Vào cuối bộ phim, Takeyama bỏ việc kinh doanh cửa hàng tiện lợi và rời khỏi Hokkaido. Phim truyền hình SP có bối cảnh 18 tháng sau đó, vào mùa thu khi Takeyama trở lại Hokkaido và gặp bạn bè cũ của mình. Bạn diễn bao gồm Triendl Reina và Tanaka Yoji - diễn viên đã từng xuất hiện trong phim truyền hình gốc.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."