Nóng Chiếu phim phi lợt nhuận đợt 13: Sekai no Chuushin de, Ai wo Sakebu

Chiếu phim phi lợt nhuận đợt 13: Sekai no Chuushin de, Ai wo Sakebu

Đăng vào ngày trong Tin tức 6698

Được chuyển thể từ tiểu thuyết của Katayama Kyoichi – nhà văn chuyên viết về những chuyện tình. Tác phẩm gốc đã được chuyển thể thành phim điện ảnh Hàn Quốc, truyện tranh, kịch… Nhưng nổi tiếng hơn cả có lẽ là phiên bản truyền hình. Thế nhưng, phiên bản điện ảnh Nhật Bản là một điều rất khác.

Trong khi tất cả các phiên bản đều bám sát nội dung tiểu thuyết, thì Sekai no Chuushin de, Ai wo Sakebu 2004 lại là một cách thể hiện đặc biệt, nhân vật chính là những con người của 17 năm sau. Aki đã dừng lại ở cái tuổi đẹp nhất của đời người, nhưng những người còn lại phải tiếp tục sống. Một Osawa Takao thâm trầm trong từng vai diễn, một Shibasaki Kou mạnh mẽ ẩn trong nét đẹp dịu dàng, một Moriyama Mirai yêu bằng cả con tim, và một Nagasawa Masami trong ngần! Hãy đến xem buổi chiếu phim lần thứ 13 của tụi mình Sekai no Chuushin de, Ai wo Sakebu nhé.

Sekai no Chuushin de Ai wo Sakebu

Tụi mình rất tiếc phải báo một tin không được vui lắm, là ngoài việc phải tự thanh toán tiền nước, các bạn sẽ phải thanh toán tiền gửi xe (vì giờ xe phải để trong trường đối diện quán). Đây là trường hợp bất khả kháng, nên tụi mình sẽ cố gắng bù lại cho các bạn bằng cách tăng cường các phần quà trong buổi chiếu phim. Bên cạnh đó, Truyền hình FPTJAPAN STYLE Shop cũng sẽ có những phần quà đặc biệt dành cho các bạn. Để tham gia buổi chiếu phim sẽ diễn ra tại Cineland (Fuji Café) 14F Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận vào 13h chủ nhật, ngày 25/9/2016, các bạn vui lòng inbox fanpage https://www.facebook.com/jaifansubs/ theo mẫu sau:

- Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
- Họ & tên (của những bạn tham dự)
- Số điện thoại

Để buổi chiếu phim diễn ra suôn sẻ, tụi mình sẽ chọn ra từ các phiếu đăng ký hợp lệ 25 phiếu bằng cách quay random (nhưng trong khả năng có thể tụi mình sẽ cố gắng không bỏ sót ai hết). Kết quả sẽ chốt vào ngày 22/9. Chi phí thuê quán phụ thuộc vào số người tham dự nên hy vọng các bạn sẽ có mặt đầy đủ. Tụi mình vẫn sẽ nhận "okane" nếu các bạn donate nhé. Điều này không bắt buộc, nhưng không thể phủ nhận đây là cách duy nhất để chương trình ý nghĩa này có thể tiếp tục lâu dài. Hẹn gặp các bạn trong buổi chiếu Sekai no Chuushin de, Ai wo Sakebu cũng như các chương trình sau này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."