Nóng Chiếu phim phi lợi nhuận đợt thứ 12: Kanseitou

Chiếu phim phi lợi nhuận đợt thứ 12: Kanseitou

Đăng vào ngày trong Tin tức 5768

Một phim điện ảnh được in tráng trên cuộn phim bằng nhựa, với độ dài chỉ 67 phút, với những diễn viên còn non tay nghề mà giờ đây đều đã tìm được chỗ đứng trên bầu trời nghệ thuật… Ấy chính là Kanseitou (Tháp điều khiển)!

Một phim về nỗi buồn, về thanh xuân với nhịp điệu trầm, cảnh mùa đông phủ trắng đẹp đến nao lòng, và thứ âm nhạc da diết của Galileo Galilei chắc chắn sẽ chinh phục bạn. Hãy đến với buổi chiếu phim phi lợi nhuận lần thứ 12 của tụi mình, để nhận ra một lát cắt đẹp của Nhật Bản, để chứng kiến một Hashimoto Ai và một Yamazaki Ken đã từng vụng về như thế nào, nhưng cũng rực rỡ như thế nào. 

Kanseitou

Bản Vietsub được cung cấp bởi YamaKen và những người bạn, có kích cỡ 736x416. Đây là bản có chất lượng tốt nhất mà các bạn ấy tìm được. Phim không có những cảnh tươi sáng như các sản phẩm mà Yamazaki Kento tham gia thời gian gần đây, nhưng sẽ là một trải nghiệm thú vị trong những ngày gió và rất gần với sinh nhật của Kento như thế này. 

Vì thời lượng phim khá ngắn, nên sau khi trao đổi mà vẫn còn thời gian, chúng ta sẽ cùng xem tiếp một phim hoạt hình cũng có chủ đề về thanh xuân và nỗi buồn – Kotonoha no Niwa (Khu vườn ngôn từ).

Truyền hình FPT sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng ta trong chương trình chiếu phim đợt 12 với những món quà xinh xắn. Bên cạnh đó sẽ có rất nhiều phần quà đặc sắc do tụi mình góp thêm, sẽ được giữ bí mật đến phút chót. Để tham gia buổi chiếu phim sẽ diễn ra tại Cineland (Fuji Café) 14F Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận vào 13h chủ nhật, ngày 11/9/2016, các bạn vui lòng inbox fanpage https://www.facebook.com/jaifansubs/ theo mẫu sau:

 Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
- Họ & tên (của những bạn tham dự)
- Địa chỉ email
- Số điện thoại
- Khảo sát: Bạn có muốn góp tiền để mua một cái bánh mừng sinh nhật Kento và "xử" ngay tại chỗ không?

Chương trình lần này không giới hạn số người, chỉ cần đăng ký là được. Chi phí thuê quán phụ thuộc vào số người tham dự nên hy vọng các bạn sẽ có mặt đầy đủ. Tụi mình vẫn sẽ nhận "okane" nếu các bạn donate nhé. Điều này không bắt buộc, nhưng không thể phủ nhận đây là cách duy nhất để chương trình ý nghĩa này có thể tiếp tục lâu dài. Hẹn gặp các bạn trong buổi chiếu Kanseitou cũng như các chương trình sau này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."