Nóng Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 11: Pink to Gray

Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 11: Pink to Gray

Đăng vào ngày trong Tin tức 6015

Dưới ánh nhìn của chúng ta, có lẽ thế giới của những diễn viên, những nghệ sĩ là cái thế giới đầy màu sắc. Nhưng thực sự có đúng như vậy? Để hiểu rõ hơn về cái thế giới sau ánh đèn hào nhoáng ấy, mời các bạn đến với buổi chiếu phim Pink and Gray - bộ phim đã khắc họa chân thực nhất thế giới ấy. Phim do Tanpopo Fansub phụ đề Việt Ngữ.

Pink to Gray

Có 3 điều đặc biệt nhất trong những điều đặc biệt thuyết phục bạn nên đến với buổi chiếu lần này. Thứ nhất, phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Kato Shigeaki, người đã ở trong cái ngành giải trí khốc liệt ấy 16 năm với tuổi đời vỏn vẹn 28, tính đến thời điểm sách phát hành. Thứ hai, đóng chính Pink to Gray là Nakajima Yuto, đàn em của Shige trong JE, và là một thần tượng cũng trải qua thời niên thiếu ở Jrs, nếm trải những giọt mồ hôi và nước mắt mặn đắng trước khi bước đến đỉnh vinh quang ngày hôm nay. Thứ ba, hỗ trợ cho Yuto là nam diễn viên Suda Masaki, diễn viên không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng chưa ai phàn nàn về diễn xuất của anh, người mà năm 2015 - 2016 liên tục xuất hiện trong những dự án phim đình đám. Bên cạnh đó, còn rất nhiều diễn viên tên tuổi, và rất nhiều ẩn số khác đang chờ bạn khám phá với Pink to Gray.

Truyền hình FPTSOL Photography sẽ đồng hành cùng chúng ta trong chương trình chiếu phim đợt 11 với những món quà xinh xắn và voucher hấp dẫn. Bên cạnh đó sẽ có rất nhiều phần quà đặc sắc do tụi mình góp thêm, ví dụ như clipping của nhóm Hey! Say! JUMP mà Yuto là thành viên. Để tham gia buổi chiếu phim sẽ diễn ra tại Cineland (Fuji Café) 14F Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận vào 18h thứ hai, ngày 5/9/2016, các bạn vui lòng inbox fanpage https://www.facebook.com/jaifansubs/ theo mẫu sau:

- Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
- Họ & tên (của những bạn tham dự)
- Địa chỉ email
- Số điện thoại

Để chương trình diễn ra tốt đẹp, tụi mình chỉ chọn 20 phiếu đăng ký bằng cách quay random và chốt danh sách vào ngày 3/9. Vì đang trong dịp lễ nên các bạn thu xếp để không ảnh hưởng đến việc ăn chơi hậu lễ nha. Chi phí thuê quán phụ thuộc vào số người tham dự nên hy vọng các bạn sẽ có mặt đầy đủ. Tụi mình vẫn sẽ nhận "okane" nếu các bạn donate nhé. Điều này không bắt buộc, nhưng không thể phủ nhận đây là cách duy nhất để chương trình ý nghĩa này có thể tiếp tục lâu dài. Hẹn gặp các bạn trong buổi chiếu Pink to Gray cũng như các chương trình sau này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."