Nóng Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 10: Kiraware Matsuko no Issho

Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 10: Kiraware Matsuko no Issho

Đăng vào ngày trong Tin tức 3772

Cuối tháng 8 tới đây, buổi chiếu phim lần thứ 10 sẽ được diễn ra. Con số 10 tròn trĩnh đầy ý nghĩa ấy, nhất định phải đi với một phim cũng dạt dào ý nghĩa.

Lời đầu tiên xin được cảm ơn chân thành đến những bạn khán giả đã ủng hộ chương trình từ những ngày đầu, để Ho!Takky lấy đó làm động lực duy trì chương trình đến số thứ 10, đây quả thật là điều chúng mình không ngờ đến. Lời tiếp theo xin cảm ơn các đơn vị tài trợ, dù chương trình nhỏ bé nhưng vẫn dành những phần quà thật đặc biệt cho chúng mình. Càng không thể không gửi lời cảm ơn đến các nhóm sub và các page chia sẻ thông tin về 9 buổi chiếu vừa qua. Tiếp theo, là thông báo chính thức: từ số thứ 10, chương trình "chiếu phim miễn phí" xin đổi tên thành "chiếu phim phi lợi nhuận", theo đó, các bạn đến xem phim sẽ góp một phần tiền nước, và chúng mình không có bất cứ đồng lời từ khoản tiền này, tất cả chỉ để hỗ trợ cho chương trình có thể kéo dài cũng như diễn ra đều đặn hơn.

chiếu phim miễn phí, Nhật Bản, Sài Gòn, Việt Nam, Kiraware Matsuko no Issho, Memories of Matsuko, hồi ức về Matsuko

Kiraware Matsuko no Issho - Hồi ức về Matsuko là câu chuyện về Matsuko từ khi còn nhỏ, hát hay, trở thành giáo viên, bị vu cho tội ăn cắp, mất việc, đi làm điếm, bị đàn ông hành hạ, chà đạp, gặp gỡ, yêu thương, rồi cô đơn, và chết đi bởi một trò đùa. Nhưng đây chắc chắn không phải là phim nói về bi kịch của phụ nữ, mà truyền tải rộng hơn, bi kịch của một đời người. Phim buồn, nhưng ngập tràn màu sắc của âm nhạc. Đạo diễn và đồng biên kịch Nakashima Tetsuya, về sau đã thực hiện thêm hai siêu phẩm: Kokuhaku và Kawaki, nhưng với những đối tượng rất riêng. Còn Kiraware Matsuko no Issho, là dành cho tất cả chúng ta. Như thường lệ, các bạn vui lòng đến sớm 15 phút để order nước, ổn định chỗ ngồi và nán lại 30 phút để chia sẻ cảm nhận về phim.

Truyền hình FPT và văn phòng phẩm PLUS Stationery đến từ Nhật Bản sẽ đồng hành cùng chúng ta trong chương trình chiếu phim đợt 10 với những món quà xinh xắn. Bên cạnh đó sẽ có rất nhiều phần quà đặc sắc do tụi mình góp thêm sẽ được giữ bí mật đến phút chót. Để tham gia buổi chiếu phim sẽ diễn ra tại Cineland (Fuji Café) 14F Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận vào 18h thứ bảy, ngày 27/8/2016, các bạn vui lòng inbox fanpage https://www.facebook.com/jaifansubs/ theo mẫu sau:

- Họ & tên (của những bạn tham dự)
- Địa chỉ email
- Số điện thoại
- Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)

Để chương trình diễn ra tốt đẹp, tụi mình chỉ chọn 20 phiếu đăng ký bằng cách quay random và chốt danh sách vào ngày 24/8. Chi phí thuê quán phụ thuộc vào số người tham dự nên hy vọng các bạn sẽ có mặt như đã đăng ký. Tụi mình vẫn sẽ nhận "okane" nếu các bạn donate nhé. Điều này không bắt buộc, nhưng không thể phủ nhận đây là cách duy nhất để chương trình ý nghĩa này có thể tiếp tục lâu dài. Dự kiến đầu tháng 9, đợt thứ 11 sẽ là phim Pink to Gray. Hẹn gặp các bạn trong buổi chiếu Hồi ức về Matsuko cũng như các chương trình sau này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."