Nóng Chiếu phim đợt 9: Fune wo Amu – Người Đan Chữ Xếp Thuyền

Chiếu phim đợt 9: Fune wo Amu – Người Đan Chữ Xếp Thuyền

Đăng vào ngày trong Tin tức 5138

Việc chiếu phim đã dần đi vào ổn định, tụi mình quyết định tăng cường chiếu 2-3 buổi / tháng. Buổi thứ 9 sẽ là một phim từng được chiếu trong khuôn khổ giao lưu văn hóa Việt Nhật: Fune wo Amu – dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Miura Shion.

Sở dĩ tụi mình chọn chiếu Fune wo Amu vào thời điểm này, bởi lẽ Skynovel vừa phát hành cuốn sách Fune wo Amu (Người Đan Chữ Xếp Thuyền) và tạo được tiếng vang lớn, nhận được đánh giá cao từ các mọt sách. Diễn biến của phim bám khá sát nguyên tác khi cũng là câu chuyện về chàng trai yêu thiết tha ngôn ngữ nhưng lại kém cỏi ở khả năng diễn đạt. Những tưởng cuộc đời của Majime sẽ chậm chạp trôi đi ở phòng marketing, cho đến khi có người ở phòng biên soạn từ điển gọi anh về, bởi lẽ anh sinh ra là để làm từ điển. 5 con người miệt mài ngày đêm, 3000 chuyên gia tư vấn và mười mấy năm cần mẫn để cho ra đời cuốn từ điển quốc ngữ Daitokai. Fune wo Amu không dành cho những người say mê tiết tấu nhanh gọn, nhưng chắc chắn sẽ là bộ phim dành cho những người mến mộ sự tỉ mỉ và tinh thần làm việc chuyên nghiệp của người Nhật.

Fune wo Amu

Truyền hình FPT tiếp tục đồng hành cùng chúng ta trong chương trình chiếu phim đợt 9 với những phần quà xinh xắn ôm được vào lòng. Và Skynovel – đơn vị phát hành rất nhiều tiểu thuyết Nhật Bản như Dịch Vụ Giao Hàng Của Phù Thủy Kiki, Người Đan Chữ Xếp Thuyền cùng các ấn phẩm đặc sắc khác sẽ tài trợ chúng ta những cuốn sách Người Đan Chữ Xếp Thuyền đang bán rất chạy. Bên cạnh đó sẽ có rất nhiều phần quà đặc sắc do các cá nhân góp thêm sẽ được giữ bí mật đến phút chót. Để tham gia buổi chiếu phim sẽ diễn ra tại Cineland (Fuji Café) 14F Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận vào 18h15 thứ bảy, ngày 13/8/2016, các bạn vui lòng inbox fanpage https://www.facebook.com/jaifansubs/ theo mẫu sau:

- Họ & Tên
- Địa chỉ email
- Số điện thoại
- Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)

Để chương trình diễn ra tốt đẹp, tụi mình chỉ chọn 20 phiếu đăng ký bằng cách quay random và chốt danh sách vào ngày 11/8. Những bạn không đi được vui lòng báo lại để tụi mình chọn bạn tiếp theo. Chương trình xem phim này không thu bất kỳ chi phí nào trừ tiền nước. Chi phí thuê quán phụ thuộc vào số người tham dự nên hy vọng các bạn sẽ có mặt như đã đăng ký. Tụi mình vẫn sẽ nhận "okane" nếu các bạn donate nhé. Điều này không bắt buộc, nhưng không thể phủ nhận đây là cách duy nhất để chương trình ý nghĩa này có thể tiếp tục lâu dài. Hẹn gặp các bạn trong buổi chiếu Người Đan Chữ Xếp Thuyền.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."