Ngẫm Chiếu phim đợt 8: Bất chấp mưa bão, khán giả vẫn đi tìm hồi ức

Chiếu phim đợt 8: Bất chấp mưa bão, khán giả vẫn đi tìm hồi ức

Đăng vào ngày trong Tin tức 962

Tổ chức chiếu phim vào những ngày Sài Gòn chịu ảnh hưởng của mưa bão qua là một điều mạo hiểm, bởi khả năng tụi mình bị cho leo cây khá cao. Và đúng như tiên liệu, gần một nửa đã không đến, và 2/3 trong số này thậm chí không nhắn tin báo hủy, dù trước đó đã chắc như đinh đóng cột là sẽ có mặt. Nhưng một điều an ủi là có rất nhiều bạn đã có mặt sớm hẳn 45 phút, và một số bạn vì trời mưa nên đến trễ. Chúng mình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bạn, cũng như xin lỗi vì sự cập rập đầu buổi chiếu.

Số khán giả theo tụi mình từ những số đầu tiên hiện diện khá ít trong buổi chiếu 2/8 vừa qua, mà đại đa số là các khán giả mới toanh, những bạn mà đôi khi tuổi đời còn chưa bằng tuổi của Love Letter: 21 tuổi.

Với một bộ phim quá nổi tiếng và nhiều thành tích như thế này, thiết nghĩ việc tóm tắt lại nội dung cũng khá dư thừa. Chỉ có thể nói rằng, ban đầu chúng mình hơi lo lắng, dẫu Love Letter có thể nói là một phim tình yêu kinh điển, nhưng với bàn tay của một đạo diễn nổi tiếng có khả năng tiêm thuốc mê khán giả như Iwai Shunji thì liệu có ai ngủ gục nửa chừng không nhỉ? Thật may mà điều ấy không xảy ra, bởi Iwai Shunji đã thổi vào câu chuyện phức tạp này một cách thể hiện độc đáo, những khung cảnh tuyệt đẹp, những hồi ức đáng trân quý và sự lựa chọn cho hiện tại của mỗi người.

chiếu phim miễn phí
Những phần quà nho nhỏ được ban tổ chức chuẩn bị sẵn

chiếu phim miễn phí
Khế chua, bánh bông lan, bánh dừa đã sẵn sàng tiếp đón khán giả

chiếu phim miễn phí
Combo quà tặng rút thăm may mắn

Sushi Ơ
Quà cho các bạn phát biểu, Sushi Ơ là tiệm bình dân giá mềm nhưng nguyên liệu tươi ngon

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

Mỗi một khán giả sẽ có một cảm nhận của riêng mình, về tình cảm của các nhân vật, về tình yêu cả đời họ đeo mang… nhưng chắc chắn, ai cũng đồng ý Love Letter là một bộ phim quá hay, quá đẹp. Nếu bạn ấn tượng với Love Letter, hãy gửi cho chúng mình bài review dài ít nhất 800 chữ. Bài được chọn sẽ nhận được combo quà xinh xắn do Truyền hình FPT tài trợ đấy. Hẹn gặp lại các bạn trong buổi chiếu phim lần sau: Fune wo Amu – chuyển thể từ tiểu thuyết Người đan chữ xếp thuyền.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."