Hóng Những điều cần biết về Kashiwabara Takashi (phần 3)

Những điều cần biết về Kashiwabara Takashi (phần 3)

Đăng vào ngày trong Tin tức 8724

Đây là những điều cuối cùng mà chúng tôi dịch lại từ chia sẻ của một big fan của Kashiwabara Takashi. Trong bài dịch có những chi tiết nói về nghệ sĩ khác, nếu có gì chưa phải mong các bạn góp ý để bài dịch hoàn thiện hơn.

11. Những người phụ nữ trong cuộc đời anh

Kashiwabara Takashi

Đây đều là những người phụ nữ nổi tiếng ở Nhật Bản. Một số có quan hệ tình cảm với Kassy trong quá khứ, trong khi một số khác là bạn diễn cặp đáng nhớ với anh trong phim. Kassy từng nói anh chỉ hẹn hò với con gái Nhật vì không muốn bị rào cản ngôn ngữ. Anh thích những người phụ nữ tự nhiên và dịu dàng. Tuy nhiên, anh thừa nhận mình từng thích những cô gái nóng bỏng khi còn trẻ. Nhưng tiêu chuẩn chọn phụ nữ của anh ngày càng nâng cao theo đà tuổi tác.

Trong số những người phụ nữ này, Kanno Miho là nữ diễn viên nổi tiếng nhất từng có quan hệ tình cảm với anh. Cô nổi tiếng vì đã phản bội Kassy đi ngoại tình với đàn ông khác. Trớ trêu thay, kẻ thứ ba này là tay nhiếp ảnh đã chụp nguyên tập ảnh khỏa thân cho cô.

Hirosue Ryoko diễn cùng Kassy trong một vài J-drama, chẳng hạn Shota no Sushi. Họ bị đồn từng hẹn hò trước đây. Hai người họ trông khá hợp nhau.

Sato Aiko và Sakai Miki lần lượt là các bạn diễn nổi tiếng của anh trong Itazura na KissLove Letter. Phim điện ảnh Love Letter đạt doanh thu phòng vé rực rỡ, còn phim truyền hình nổi tiếng Itazura na Kiss đã đưa cả hai lên hàng sao. Điều thú vị là họ lại không hề hấp dẫn nhau, mặc cho sự hòa hợp ăn ý trên màn ảnh. Khán giả tin rằng họ đều là bạn tốt của Kassy.

Uchida Yuki tham gia phim Big Wing cùng với Kassy vào năm 2001. Trước phim này, họ từng xuất hiện trong một phim quảng cáo chocolate vào những ngày đầu mới gia nhập làng giải trí. Mặc dù quen biết nhau nhiều năm, giữa họ không hề phát sinh tình cảm nào cả. Hơn nữa, họ đều có bạn đời quan trọng bên cạnh mỗi người trong khoảng thời gian đó. Cho đến tận năm 2010, khi cả hai đều đã ly dị thì họ mới bắt đầu qua lại. Theo lời công ty quản lý của hai bên, họ gặp lại qua những người bạn chung và bắt đầu hẹn hò sau đó.

12. Bị bệnh tật cản trở

Kashiwabara Takashi

Kashiwabara Takashi từng bị chẩn đoán bị bệnh đau vai và đau nửa đầu. Nó đã gây ra rất nhiều khó khăn cho anh khi quay phim. Vì vấn đề sức khỏe, anh phải bỏ quay drama Itsumo Futari de. Anh chỉ diễn hai tập đầu của phim trước khi phải bỏ quay và nhập viện. Điều này vô cùng đáng tiếc bởi anh rất có tiềm năng trong phim này. Đáng lý nó là vai diễn đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Tôi cho rằng Kassy cũng rất buồn bực bởi chuyện này. Sau khi lành bệnh, các nhà sản xuất e ngại anh không thể hoàn thành vai diễn vì lý do sức khỏe. Kết quả là Kassy phải liên tục trấn an các đạo diễn rằng mình đã khỏi bệnh.

13. Tình yêu bền bỉ với kết cục ly hôn

Kashiwabara Takashi

Hatano Hiroko từng đóng một vai phụ trong Koi no Kamisama với Kashiwabra Takashi. Họ nhanh chóng dính lấy nhau trong quá trình quay phim. Theo lời Kassy, anh thích những người phụ nữ dịu dàng và có hoài bão của riêng mình. Anh không thích những cô gái giả vờ đáng yêu. Vì thế, không lấy gì làm ngạc nhiên khi Kassy hẹn hò phụ nữ trưởng thành hơn. Tuy nhiên, mối tình này không được những người chung quanh chúc phúc. Công ty quản lý thì cố gắng chia tách họ, fans cũng không hài lòng với mối quan hệ này. Bạn trai cũ của Hatano Hiroko là một người có ảnh hưởng trong giới giải trí, anh ta rất không vui khi Hiroko rời bỏ mình để đến với Kassy. Do đó, cặp đôi hiển nhiên là bị “đóng băng” trong ngành. Tuy nhiên, cặp đôi bướng bỉnh này vẫn kiên quyết bên nhau mặc cho mọi khó khăn cản trở. Khi Kassy đổ bệnh vì áp lực tứ phía, Hiroko đã ở bên và chăm sóc cho anh. Kassy bị tình yêu của cô rung động và quyết định cưới cô bởi anh nghĩ đó là trách nhiệm người đàn ông nên làm. Cả câu chuyện nghe cứ như cổ tích, ấy thế nhưng mối quan hệ của họ đã định có duyên mà không phận. Mặc cho khao khát bên nhau, họ phải đối mặt với một sự kiện không lường trước và chính nó đã đập tan giấc mơ của hai người.

14. Vụ ẩu đả dẫn tới trầm cảm 

Kashiwabara Takashi

Kashiwabra Takashi dính líu tới một vụ ẩu đả khi đang trên đường trở lại nghiệp diễn xuất. Hiển nhiên khi sự vụ xảy ra, vợ anh đang ngồi trong xe. Kassy nảy sinh mâu thuẫn với một người đàn ông trung niên bởi ông ta đã đậu xe ở phần đường gây cản trở lưu thông cho những người khác. Thoạt đầu Kassy khuyên người đàn ông nên lưu ý và dời xe đi chỗ khác nhưng chỉ là nước đổ lá môn. Trong cơn giận dữ, Kassy đã giơ nắm đấm và đánh vào đầu người đàn ông. Anh nhanh chóng hối hận vì hành động của mình nhưng đã quá muộn.

Kassy tổ chức một buổi họp báo công khai xin lỗi nạn nhân và gia đình. Anh đã cạo đầu nhằm tỏ ý ăn năn và gập người xin lỗi. Rủi thay, xã hội Nhật bảo thủ không sẵn sàng đón nhận và dễ dàng tha thứ cho người nổi tiếng làm sai. Anh bị tòa xử phạt và phải nộp một khoản tiền. Theo sau đó, lịch trình làm việc của Kassy bị ảnh hưởng rất lớn bởi vụ việc. Công việc của anh bị cắt giảm xuống chỉ còn là những vai phụ trong phim và rất khó để anh có thể bật dậy trong ngành giải trí. Dần dà, anh cảm thấy nản lòng vì thiếu cơ hội làm việc. Trong một cuộc phỏng vấn, anh bày tỏ sự thất vọng với ngành giải trí và chọn sẽ từ bỏ showbiz nếu tình hình này cứ tiếp tục.

Vụ việc này không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp mà nó còn gây ra căng thẳng trong hôn nhân của anh. Anh bị trầm cảm trong giai đoạn này và chỉ muốn ở một mình. Anh từng nói trong giai đoạn khó khăn đó, người vợ dịu hiền và trưởng thành đã luôn ở bên anh. Đáng tiếc thay, hôn nhân của họ không kéo dài. Sau hai năm, cặp đôi chính thức ly hôn.

Truyền thông Đài Loan nghi ngờ người vợ rất có thể đã từ bỏ anh do tính khí nóng nảy và bạo lực gia đình. Những tin đồn này không được chứng thực bởi không hề có bằng chứng xác đáng nào cả. Kassy và Hiroko chia tay trong hòa bình, cả hai bên không hề nói xấu về đối phương.

Chẳng mấy chốc, Hiroko kết hôn với một cầu thủ bóng đá. Đó là một cuộc hôn nhân vội vã do bác sĩ bảo cưới và cô tuyên bố mình sẽ sớm xây dựng một gia đình hạnh phúc với chồng. Ngược lại, Kassy giảm thiểu các hoạt động đóng phim.

15. Môn thể thao yêu thích – Bóng đã 

Kashiwabara Takashi

Kassy nhớ lại những kỷ niệm thơ ấu hạnh phúc là khi chơi bóng đá với cha. Vì vậy, anh dần dà chuyển mối quan tâm sang chơi bóng cho đội mình. Là một thần tượng “hết thời”, anh quyết định quay về và làm những việc mình thích. Nhiều fans của anh cảm thấy tiếc nuối khi anh rời bỏ công chúng. Kassy không phải là một người tham vọng. Anh thà sống một cuộc đời đơn giản mà viên mãn.

16. Vực dậy và tiến lên

Kashiwabara Takashi

Gần đây, Kashiwabara Takashi đề cập rằng anh muốn thử sức ở thị trường Trung Quốc. Nhiều người cho rằng lúc này đã quá muộn, và giá như anh tập trung vào sự nghiệp vào những năm hai mươi tuổi thì tốt hơn. Theo tôi nghĩ, Kassy là người làm mọi việc một cách ngẫu hứng mà không lên kế hoạch trước. Trong một phỏng vấn gần đây, anh nói mình thích công việc biên kịch. Microfilm đầu tiên của anh – The Happy Plan được coi như một cuộc thử nghiệm. Rốt cuộc, nó lại chứng tỏ anh có một lượng fan khổng lồ ở Trung Quốc. Mặc dù có nhiều người không ưng lắm vẻ ngoài bụi bặm của anh, nhưng tôi thì nghĩ Kassy đã già đi một cách rất duyên dáng.

Tôi rất vui khi thấy Kassy chủ động tham gia vào một variety show (show truyền hình tổng hợp) ở Trung Quốc. Ngày trước, anh thậm chí hiếm khi xuất hiện trong variety show ở Nhật. Kassy luôn sống khiêm tốn và giữ gìn sự riêng tư rất cẩn thận. Điều này khá mạo hiểm đối với một nghệ sĩ, nhưng tôi nghĩ anh sẽ không thay đổi tính cách cũng như phương thức làm việc bởi đó chính là một Kassy mà chúng ta biết. Anh tin rằng thà được nhiều người nhớ đến lúc hấp hối còn hơn cô đơn với tiền bạc kết xù.

Ít nhất giờ đây Kassy đã cố gắng kết nối với người hâm mộ qua mạng xã hội. Gần đây anh có mở một tài khoản Weibo ở Trung Quốc nhưng hiếm khi cập nhật tin tức. Mặc dù vậy, tôi vẫn nghĩ thật tốt khi anh chưa hoàn toàn từ bỏ đam mê diễn xuất. Chúc anh mọi điều tốt lành, Kassy!


Nguồn: everythingsweet.me
Dịch: Reika

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."