Top Những điều cần biết về Kashiwabara Takashi (phần 1)

Những điều cần biết về Kashiwabara Takashi (phần 1)

Đăng vào ngày trong Tin tức 15971

Kashiwabara Takashi là diễn viên Nhật Bản tạo dựng tiếng vang qua những bộ phim nổi tiếng như Love Letter (1995), Itazura na Kiss (1996), Hakusen Nagashi (1996)… Nhiều năm trôi qua, anh chàng trẻ tuổi điển trai ngày nào đã trở thành một người đàn ông trưởng thành, lịch lãm. Sau đây là một vài thông tin có thể bạn chưa biết về nam diễn viên nổi tiếng từ tuổi 17 này.

Kashiwabara Takashi

1. Con trai cả trong gia đình có năm thành viên

Diễn viên Nhật Bản cá tính Kashiwabara Takashi sinh ngày 16/03/1977. Anh có một người em trai cũng làm diễn viên là Kashiwabara Shuji. Em gái của anh, Kashiwabara Shiho, nhỏ hơn anh đến 14 tuổi. Cha anh chỉ là một viên chức bình thường ở công ty, còn mẹ anh ở nhà nội trợ. Theo những gì anh bộc bạch, thuở nhỏ anh là một đứa trẻ ham chơi và thường hay bị phạt chung với em trai. Anh kể rằng mẹ anh là một người vui vẻ nhưng lại rất nghiêm khắc khi trách phạt hai đứa con trai. Trong các cuộc phỏng vấn, anh hay nói về phương pháp giáo dục của mẹ và bày tỏ lòng biết ơn với người vì đã nghiêm khắc dạy dỗ mình.

2. Một học sinh trung bình

Kashiwabara Takashi

Kassy (nickname thân mật của anh) tự nhận mình chỉ là một học sinh trung bình ở trường. Anh tiết lộ thành tích học tập của bản thân chỉ thuộc loại thường thường trong lớp. Điều đáng ngạc nhiên là thời đi học chẳng có mấy nữ sinh thèm theo đuổi anh. Kassy chia sẻ thời đó anh còn nhút nhát và khép kín, bởi vậy anh hay bỏ lỡ cơ hội phát triển tình cảm. Vào ngày Valentine anh chỉ nhận được vài thanh chocolate. Khi tốt nghiệp cấp ba, chỉ có một cô gái hỏi xin anh nút áo thứ hai (nút áo gần vị trí của tim). Anh kể ngay cả cơ hội như vậy anh cũng để vuột mất. Trong một lần phỏng vấn, anh có đề cập mình từng bị mối tình đầu từ chối sau khi thu hết can đảm bày tỏ tình cảm với cô ấy. Đọc xong những bài báo này, tôi đang tự hỏi mấy cô gái kia làm sao có thể phũ phàng trước sức hút của anh ấy như thế?

3. Người chiến thắng cuộc thi “Superboy” của tạp chí Junon

Kashiwabara Takashi

Theo lời Kassy, một người bạn của mẹ đã gửi ảnh anh đến tạp chí nổi tiếng của Nhật này. Thoạt đầu anh không hề có hứng thú với giới giải trí. Kashiwabara Takashi thẳng thắn chia sẻ rằng mơ ước của anh khi đó là trở thành giáo viên hoặc tay đua công thức 1. Mẹ anh đã phải lấy ramen, món anh yêu thích, ra dụ dỗ anh tham gia cuộc thi. Sau khi chén sạch ramen, anh chẳng còn chút hứng thú nào muốn thi thố. Lúc này, mẹ anh, người rất hiểu con trai mình, đã lấy tiền thưởng ra để dụ anh đi thi dù anh có thắng cuộc hay không. Cuối cùng, anh miễn cưỡng tham gia cuộc thi và bất ngờ thành người chiến thắng. Anh vô địch cuộc thi và lãnh phần thưởng về nhà. Đó cũng là bước khởi đầu của anh trong nền công nghiệp giải trí Nhật Bản.

4. Gây tiếng vang chấn động châu Á với các tác phẩm nổi tiếng như Love Letter và Itazura na Kiss

Kashiwabara Takashi

Kashiwabara Takashi không có một sự nghiệp bằng phẳng mặc dù có ngoại hình bắt mắt. Trong một lần phỏng vấn, anh tiết lộ mình thường bị đạo diễn la mắng và phê bình do kỹ năng diễn xuất non kém. Bởi vì thế, anh thậm chí từng nghĩ đến việc từ bỏ showbiz. May mắn thay, sự nghiệp diễn xuất của anh được vực dậy nhờ bộ phim kế tiếp – Love Letter. Anh chỉ đóng một vai phụ trong phim là “người đã chết”. Tuy nhiên Kashiwabara Takashi đã thể hiện xuất sắc vai diễn bằng sự nhạy cảm và cầu toàn. Từ đó anh đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả qua bộ phim nghệ thuật này. Kết quả, Kassy cùng dàn diễn viên đã gặt hái rất nhiều giải thưởng. Sau đó, anh tiếp tục con đường thành công của mình qua nhiều J-drama khác. Vai diễn đáng nhớ nhất của anh là vai Irie Naoki trong Itazura na Kiss. Nhờ thành công vang dội của bộ phim chuyển thể từ manga này, Kashiwabara Takashi đã vươn lên hàng sao ở các nước châu Á, đặc biệt là Đài Loan. Anh thậm chí còn ngỡ ngàng trước độ nổi tiếng của mình ở đây khi đáp xuống sân bay. Anh hài hước tiết lộ rằng mình được đối xử như hoàng đế trong suốt thời gian ở Đài Loan.

Kashiwabara Takashi

Ở thời kỳ đỉnh cao, anh được xem như nam diễn viên Nhật Bản làm tan chảy trái tim phụ nữ. Anh thậm chí còn được bầu hạng nhất trong mục mối tình đầu lý tưởng trên các tạp chí. Fanmeeting đầu tiên của anh ở Đài Loan không may bị hủy do đám đông hỗn loạn mất kiểm soát. Anh bày tỏ tiếc nuối khi không thể gặp các fan và hứa sẽ quay lại. Sau đó, anh đã giữ lời hứa của mình và thăm Đài Loan nhiều lần khác. Anh được mời đến nhiều sự kiện và tham gia một show truyền hình tổng hợp. Với độ nổi tiếng ngày càng tăng cao, anh cũng nhận được nhiều cơ hội đóng quảng cáo.

5. Hakusen Nagashi là drama yêu thích của anh

Kashiwabara Takashi

Hakusen Nagashi (tên khác: White Line) là một drama nổi tiếng ở Nhật khi nó được phát sóng vào năm 1996. Kashiwabara Takashi diễn vai một quý ông đeo kính tên Hasebe Yusuke bị vai nữ chính từ chối tình cảm. Mặc dù chỉ là vai thứ chính, Kashiwabara Takashi đã lấn át cả nam diễn viên chính Nagase Tomoya trong cả chuyện phim lẫn sức hút màn ảnh bằng thần thái và kỹ năng diễn xuất xuất sắc của mình.

Kashiwabara Takashi

Trong mùa tiếp theo, Kassy được tạo hình với mái tóc dài hơn chút đỉnh. Yusuke sống vất vưởng không mục đích. Có nhiều người nhận xét anh trông rất điển trai với mái tóc dài.

Kashiwabara Takashi

Trong mùa phim tiếp nữa, nhân vật Yusuke của Kashiwabara Takashi cuối cùng cũng tìm lại được phương hướng cho cuộc đời. Anh nỗ lực trở thành luật sư và thể hiện một vẻ lịch lãm quý phái. Anh gặp lại những người bạn cấp ba giờ đây cũng đã ổn định cuộc sống.

Kashiwabara Takashi

Đây chính là Kashiwabara Takashi những năm hai mươi tuổi. Tôi nghĩ nếu nữ chính vẫn cứ không yêu anh ấy, tôi dám chắc cô ta mù mất rồi. Thực ra, nữ chính được chứng minh là đã mù ngay từ thời phổ thông. Ai có thể cự tuyệt một người bạn trai ngọt ngào, sáng láng như vậy chứ? Anh đã toàn tâm toàn ý chờ đợi cô ấy từ thuở niên thiếu! Mặc cho vai nữ chính rỗng tuếch, tôi vẫn nghĩ cặp này nên được happy ending. Tôi bị ảnh hưởng bởi sự cộng tác của họ trong Love Letter và thầm mong cuối cùng họ sẽ được bên nhau. Tôi hiểu ý đồ kịch bản cho đây chỉ là tình yêu đơn phương ngây thơ từ phía Yusuke. Chả lẽ kịch bản này viết ra để hành hạ trái tim người ta sao? Dù sao đi nữa, Yusuke cũng trở thành một luật sư xuất sắc nhưng bị bối rối giữa một bên là giữ vững nền tảng công lý và một bên là bênh vực những người nghèo khổ, tuyệt vọng.

Kashiwabara Takashi

Đây là mùa cuối cùng của White Line. Tất cả các diễn viên đều đã trưởng thành trông thấy. Có một câu hỏi vẫn lặp đi lặp lại qua nhiều năm là “Liệu Yusuke có giành được trái tim của Sonoko?”. Hiển nhiên, Kashiwabara Takashi sẽ chọn đây là bộ phim mình yêu thích nhất bởi anh đã thực sự lớn lên trong quá trình quay series phim này. Nó như biên niên sử ghi chép quá trình trưởng thành của anh vậy.

Nguồn: everythingsweet.me
Dịch: Reika

(còn tiếp)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."