Top Những điều cần biết về Kashiwabara Takashi (phần 2)

Những điều cần biết về Kashiwabara Takashi (phần 2)

Đăng vào ngày trong Tin tức 6884

Kashiwabara Takashi là diễn viên Nhật Bản tạo dựng tên tuổi qua những bộ phim nổi tiếng như Love Letter, Itazura na Kiss, Hakusen Nagashi… Nhiều năm trôi qua, thiếu niên điển trai ngày nào đã trở thành một người đàn ông trưởng thành, lịch lãm. Sau đây là một vài thông tin có thể bạn chưa biết về nam diễn viên nổi tiếng từ thuở 17 này.

6. Photobook The Real Kassy

Kashiwabara Takashi

Kashiwabara Takashi nổi tiếng với hình ảnh sạch tinh tươm. Photobook đầu tiên của anh phát hành ở Đài Loan thể hiện hình ảnh đẹp trai thư sinh. Kết quả anh được các fans gọi là “Prince Charming” (tạm dịch: Hoàng tử Đẹp trai).

Kashiwabara Takashi

Trong các bài phỏng vấn,  Kashiwabara Takashi thừa nhận ngoài đời thực anh là một người tùy hứng. Anh có gu thời trang phóng khoáng và tính cách ngoan cố. Trong phạm vi lớn nhất có thể, anh muốn thể hiện con người thật thay vì giả vờ làm một ai đó không phải chính mình. Anh thừa nhận bản thân đã thay đổi theo thời gian. Anh không bao giờ còn có được tia lửa long lanh trong mắt như cái thời anh rời quê hương phiêu lưu lên thành phố hòng tìm kiếm giấc mơ cuộc đời.

Kassy nghiện hút thuốc nặng và anh thích chơi mạt chược. Anh cũng có một bộ sưu tập kính mát. Trong sách, anh cũng tiết lộ mình thích đọc các tạp chí đua ngựa và xem đua xe công thức 1. Tuy nhiên, anh nói mình không tham gia cá cược trong các cuộc đua đó. Anh cho rằng bản thân cuộc đua không có gì sai, cái sai là ở chỗ người ta lợi dụng nó cho mục đích xấu. 

Anh thú nhận mình không thích đi công tác nhiều bởi cái vòi hoa sen ở khách sạn. Anh thích dòng nước mạnh phun thẳng lên người lúc tắm, bởi vậy anh sẽ thấy khó chịu nếu mấy cái đầu vòi sen đó không mạnh bằng cái ở nhà. 

7. Hình tượng Irie Naoki lý tưởng trong mắt tác giả Tada Kaoru

Kashiwabara Takashi

Họa sĩ manga quá cố Tada Kaoru đã lấy Fukuyama Masaharu làm hình mẫu cho manga của bà -  Itazura na Kiss. Nhiều người cho rằng Kassy trông giống phiên bản thời trẻ của nghệ sĩ này. Đó có thể là lý do anh được chọn đóng vai Irie Naoki. Theo lời Tada Kaoru, bà bị thu hút bởi phong thái của Kassy trong một drama mà anh đóng vai sát thủ. Tada Kaoru đã tới thăm phim trường và thầm ưng ý Kassy. Theo tôi thấy, Kassy luôn thể hiện một vẻ lạnh lùng và đè nén trong ánh mắt. Tuy nhiên, Kassy trong đời thực rất khác với hình ảnh trong phim. Thực chất anh là một người vui vẻ và tinh nghịch.

8. No'where trong anh 

Kashiwabara Takashi

Kashiwabara Takashi là ca sĩ chính của ban nhạc rock Nhật Bản No’where. Ban nhạc gồm có một guitarist đồng thời là em trai anh, Kashiwabara Shuji, người chơi trống và guitar bass là bạn anh. Cả Takashi và Shuji đều đóng góp vào giai điệu và lời nhạc trong album của No’where. Kashiwabara Takashi nghĩ ra cái tên này bởi ban nhạc được thành lập một cách rất ngẫu nhiên (out of nowhere), họ muốn hình thành phong cách chơi nhạc của riêng mình, và No’where cũng có thể được diễn giải thành Now Here (Tại Đây Ngay Bây Giờ). Kassy cố gắng né tránh sự chú ý của công chúng bởi anh chỉ muốn tập trung vào em trai và các thành viên khác của ban nhạc.

Phong cách âm nhạc của họ chịu ảnh hưởng nhiều bởi ban nhạc Anh Oasis. Trong thời kỳ này, không nhiều người sẵn sàng đón nhận sự ảnh hưởng phong cách âm nhạc châu Âu trong âm nhạc châu Á. Vì thế, âm nhạc của họ bị coi là thô và tầm thường ở Nhật. Ngược lại, các đĩa đơn của họ lại thu được thành công lớn ở Đài Loan. Các nhà phê bình hết lời ca ngợi ban nhạc đã mang đến một làn gió mới trong nền công nghiệp sản xuất nhạc. Họ có tiềm năng để hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.

Kashiwabara Takashi

Kashiwabara Takashi quảng bá No’where qua drama Rendezvous (1998). Nhân vật của anh trong phim này có quan hệ tình cảm với một phụ nữ lớn tuổi hơn. Tôi có thể nói gì hơn ngoài cảm giác ghen tị và đố kị với người phụ nữ kia chứ? Dù sao đi nữa, Kassy trông thật ngây thơ, tươi trẻ và đáng yêu trong vai này. Tránh xa Kassy ra nào! Đừng có rình rập anh nữa!!!

Kashiwabara Takashi

Thật đáng tiếc, No’where tan rã chỉ sau vài lần phát hành ca khúc. Không rõ thực hư tại sao No’where giải tán bởi Kassy và em trai đều nói với báo chí rằng họ muốn tập trung vào diễn xuất. Cũng có vài tin đồn là do vấn đề hợp đồng với công ty. Dù sao có vẻ như Kassy rốt cuộc cũng chẳng quá mặn mà với âm nhạc. Mọi người đều biết rằng Kassy đồng ý tham gia ban nhạc là vì em trai Shuji của anh.

9. Pretty boy cuối cùng của thế kỷ 20 và gánh nặng của danh hiệu

Kashiwabara Takashi

Kashiwabara Takashi khởi đầu sự nghiệp diễn xuất bằng hình ảnh đẹp trai thư sinh. Anh từng đề cập rằng bản thân không thích bị gán cho danh hiệu thư sinh của thế kỷ. Đó là một gánh nặng đối với anh bởi khán giả chỉ quan tâm đến diện mạo mà không phải kỹ năng diễn xuất của anh. Anh muốn được ghi nhận như một diễn viên hơn là một thần tượng đơn thuần. Đáng tiếc thay, anh không có nhiều cơ hội để chứng tỏ tài năng diễn xuất. Mặc dù có được một khởi đầu ngoạn mục trong ngành giải trí, nhưng về sau anh đã gặp rất nhiều trở ngại trong nghiệp diễn.

10. Diễn viên phụ nổi tiếng trong J-drama 

Kashiwabara Takashi

Đôi khi thành công còn phụ thuộc vào thần May mắn. Vì nhiều lý do, sự nghiệp diễn xuất của Kassy không thuận buồm xuôi gió như người ta vẫn tưởng mặc cho thành công thuở ban đầu. Anh thường không được giao vai chính trong các drama mặc dù anh có khả năng thu hút khán giả. Nhiều lúc, kịch bản mà anh hoặc công ty quản lý chọn không phù hợp với diễn xuất của anh. Vì thế, nam diễn viên bị đánh giá sai này cứ mãi diễn những vai hoặc là không trọng lượng hoặc là chỉ có tác dụng làm “bình hoa” trong phim.

Kashiwabara Takashi

Kassy luôn muốn thoát khỏi hình tượng mà công chúng gán cho mình. Anh muốn thoát khỏi những lề thói mà người ta dựng lên cho anh trong suốt những năm tháng qua. Tâm hồn tự do trong anh không chịu nằm yên trong khuôn khổ định sẵn. Anh không muốn bị chụp mũ vào các phim thần tượng mà thay vào đó chọn diễn những vai thử thách. Kết quả, anh đã diễn rất nhiều dạng nhân vật trong sự nghiệp diễn xuất của mình nhưng không vai nào vượt qua được thành công trước đó.

Nguồn: everythingsweet.me
Dịch: Reika

(còn tiếp)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."