Nóng Chiếu phim miễn phí lần 8: Hồi ức Love Letter

Chiếu phim miễn phí lần 8: Hồi ức Love Letter

Đăng vào ngày trong Tin tức 7126

Trong ngày giỗ của vị hôn phu, Watanabe Hiroko tình cờ tìm được địa chỉ nhà anh ngày còn đi học, nên đã viết một bức thư cho anh, với mong muốn sẽ gửi nó đến thiên đường. Nhưng ít lâu sau, Hiroko nhận được thư hồi âm, của một cô gái cùng tên với vị hôn phu: Fujii Itsuki. Hai người ấy bắt đầu viết thư cho nhau, quan tâm hỏi han nhau, và cùng kể về một người đã khuất với những ký ức trân trọng nhất.

Đối với thế hệ 8X mà nói, Love Letter là một bộ phim có ý nghĩa đặc biệt. Đấy có thể là lần đầu tiên bạn bị rung rinh trước vẻ đẹp tinh khôi của Kashiwabara Takashi, có thể là lần đầu được thưởng thức một phim điện ảnh Nhật Bản, cũng là lần đầu cảm thấy trái tim mình bị bóp nghẹn trước những câu chuyện tình đẹp đẽ mà buồn bã của các nhân vật... Đã 21 năm trôi qua kể từ khi Watanabe Hiroko đứng giữa núi tuyết trắng xóa gào lên "Anh có khỏe không?", tại sao chúng ta không ngồi lại cùng nhau, xem bộ phim đau lòng mà ấm áp ấy một lần nữa nhỉ?

Love Letter

Do kinh phí tổ chức khá cao mà quỹ của tụi mình có hạn, nên dù hoạt động lần này tụi mình vẫn tiếp tục miễn phí (chỗ thuê và máy chiếu), nhưng các bạn vui lòng thanh toán tiền nước uống nhé. Bù lại, tụi mình sẽ dành tặng các bạn đến sớm hoặc có phần bàn luận phim hay những món quà đặc sắc do Truyền hình FPT tài trợ. Bên cạnh đó, một khán giả ở Vũng Tàu sẽ gửi tặng chương trình một vài quyển tiểu thuyết Thư Tình (chuyển thể từ phim Love Letter), bánh bông lan trứng muối bên cạnh rất nhiều phần quà bí mật khác (không đi là tiếc lắm đấy). Chương trình số 8 sẽ diễn ra vào lúc 18h15 thứ ba ngày 2/8/2016 tại Cineland Cafe (Fuji Cafe) 14F Đặng Văn Ngữ P.10 Q.Phú Nhuận.

Để tham dự, các bạn vui lòng inbox về cho page (https://www.facebook.com/jaifansubs/) các thông tin sau:
- Họ & Tên
- Địa chỉ email
- Số điện thoại
- Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)

Để chương trình diễn ra tốt đẹp, tụi mình chỉ chọn 20 phiếu đăng ký bằng cách quay random và gửi xác nhận lại cho những bạn được chọn vào ngày 31/7. Những bạn không đi được vui lòng báo lại để tụi mình chọn bạn tiếp theo, mà tốt nhất là nên thu xếp đi như đã hẹn bởi chi phí thuê quán phụ thuộc rất lớn vào số người tham dự nha các bạn. Tụi mình vẫn sẽ nhận "okane" nếu các bạn donate nhé. Điều này không bắt buộc, nhưng không thể phủ nhận đây là cách duy nhất để chương trình ý nghĩa này có thể tiếp tục lâu dài. Hẹn gặp các bạn trong đợt chiếu phim này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."