Hóng Nữ diễn viên Kimura Fumino thông báo về việc kết hôn

Nữ diễn viên Kimura Fumino thông báo về việc kết hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 4079

Kimura Fumino nói về người đàn ông của mình là "một mặt trời tươi sáng ấm áp".

Kimura Fumino

Nữ diễn viên Kimura Fumino vừa thông báo về việc kết hôn của mình thông qua instagram vào ngày hôm nay, 28/11/2016.

Kimura Fumino viết "Xin thứ lỗi vì thông báo tin bất ngờ này đến mọi người đột ngột như thế. Tôi đã kết hôn. Người ấy giống như một mặt trời tươi sáng và ấm áp mang đến cho tôi sức mạnh để tôi tiếp tục tiến về phía trước. Cảm ơn mọi người vì rất nhiều lời chúc mừng chân thành mà tôi đã nhận được. Tôi sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ để không phụ lại sự ủng hộ của mọi người.Từ bây giờ mong mọi người vẫn tiếp tục giúp đỡ".

Kimura Fumino và chồng (trên 35 tuổi) vốn là một người giảng dạy về diễn xuất gặp gỡ nhau cách đây năm năm và chính thức hẹn hò được hai năm trước khi đăng ký kết hôn vào ngày 11/11 vừa rồi. Được biết Kimura Fumino quyết định kết hôn sau sinh nhật lần thứ 29 của mình vào tháng trước, hiện cô không mang thai và vẫn tiếp tục công việc của mình, chưa có kế hoạch cụ thể về đám cưới.

Kimura Fumino hiện đang tham gia chiến dịch quảng bá cho phim điện ảnh RANMARU Kami no Shita wo Motsu Otoko sẽ ra rạp vào ngày 03/12/2016 và vừa có thông báo sẽ góp mặt trong phim truyền hình A LIFE ~ Itoshiki Hito ~ sẽ lên sóng vào tháng 01/2017.

Xin chúc mừng!

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."