Hóng Mizuno Miki và Karahashi Mitsuru đã kết hôn vào tháng 6

Mizuno Miki và Karahashi Mitsuru đã kết hôn vào tháng 6

Đăng vào ngày trong Tin tức 1973

Sau 3 tháng hẹn hò, Mizuno Miki và nam diễn viên kiêm họa sĩ minh họa Karahashi Mitsuru đã kết hôn vào ngày 28/6, cũng chính là sinh nhật của Mizuno.

Mizuno Karahashi

Theo tin tức nội bộ, cặp đôi quen nhau vào giữa tháng 3 thông qua những người bạn chung và bắt đầu hẹn hò vào tháng 4. Sau 3 tháng quen nhau, họ quyết định đăng ký kết hôn vào sinh nhật thứ 42 của Mizuno Miki. Cô hiện không mang thai và hai vợ chồng chưa có kế hoạch làm đám cưới.

Karahashi Mitsuru hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực kịch sân khấu, anh từng đóng vai chính trong bộ phim Kamen Rider 555 của TV Asahi vào năm 2003. Những năm gần đây anh còn làm họa sĩ minh họa và đã tổ chức triển lãm cá nhân vào năm 2012. Còn Mizuno Miki đã góp mặt trong 5 bộ phim truyền hình của năm nay, khán giả có thể gặp cô trong bộ phim Kuroi 10-nin no Onna đang phát sóng trên NTV. Vở kịch mới của cô là Chinuzumushi sẽ công diễn ở Shimokitazawa từ ngày 27/10 đến 8/11 và do đoàn hát Propeller Ken thực hiện. Mizuno Miki đảm nhận 3 vai trò biên kịch, đạo diễn, kiêm diễn viên cho vở kịch.

 

Nguồn
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."