Hóng Yamazaki Shigenori và Yoshii Rei tuyên bố kết hôn

Yamazaki Shigenori và Yoshii Rei tuyên bố kết hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1291

Yamazaki Shigenori và Yoshii Rei công bố cuộc hôn nhân của họ vào ngày 11 tháng 11 thông qua blog cá nhân.

Yamazaki Shigenori và Yoshii Rei tuyên bố kết hôn

Trong bài viết, Yoshii nói với tất cả mọi người đã ủng hộ cô và tiết lộ rằng cô đã gặp Yamazaki thông qua công việc một thời gian trước đây. Họ gặp nhau lần nữa vào năm ngoái thông qua bạn bè chung và bắt đầu hẹn hò từ đó. Cô mô tả chồng cô là một người dịu dàng và hài hước, người đã chấp nhận cô mặc dù cô là người suy nghĩ quá nhiều và đã thay đổi cô thành một người tích cực và trở thành chính bản thân mình. Yoshii nhận xét rằng cô không nghĩ rằng mình sẽ dễ dàng kết hôn nhưng rồi việc đó cứ tự nhiên xảy ra sau khi gặp Yamazaki. Từ bây giờ, họ sẽ tiếp tục phấn đấu hết mình trong công việc và cuộc sống riêng tư và hy vọng sẽ xây dựng một gia đình hạnh phúc với rất nhiều tiếng cười. Cô kết thúc bài blog bằng cách mong tất cả mọi người tiếp tục ủng hộ.

Yamazaki cũng đăng trên blog của mình cùng thời điểm, anh nói rằng họ đã kết hôn sau khi hẹn hò được một năm. Anh mô tả vợ mình là một người có thể sắp xếp công việc và gia đình và ủng hộ anh hết lòng mặc dù anh là khá cẩu thả. Anh cũng đề cập anh luôn luôn được chữa lành bằng khuôn mặt mỉm cười của vợ mình như thế nào. Yamazaki tự hỏi rằng nếu anh kết hôn thì có tốt và có hạnh phúc không dù anh đang khá thiếu sót nhưng hứa sẽ làm việc chăm chỉ như bình thường. Anh kết thúc blog bằng cách mong tất cả mọi người tiếp tục ủng hộ họ.

Yoshii xuất hiện lần đầu lúc 14 tuổi vào năm 1996 với tư cách là idol nhưng đã phải ngừng sự nghiệp của mình vào năm 2000 vì cô được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu. Sau khi trải qua điều trị trong 2 năm, cô trở lại làm việc vào năm 2002. Yamazaki ra mắt vào năm 1995 thông qua vở kịch sân khấu "Kinkyuu bijin" và đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình, phim điện ảnh và sân khấu kịch như "Densha Otoko", "Last Friends", "Shinsengumi!!", "Miyuki" và "Tokyo Friends".

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."