Hóng Nakama Yukie đóng phim truyền hình đặc biệt chuyển thể từ tiểu thuyết của Agatha Christie

Nakama Yukie đóng phim truyền hình đặc biệt chuyển thể từ tiểu thuyết của Agatha Christie

Đăng vào ngày trong Tin tức 2280

Nakama Yukie sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt dài 2 phần Soshite Dare mo Inakunatta của TV Asahi.

Nakama Yukie

Soshite Dare mo Inakunatta được dựa theo tiểu thuyết And then there were none (thường được biết đến với tựa tiếng Việt là Mười người da đen nhỏ) năm 1993 của nữ nhà văn trinh thám lừng danh Agatha Christie. Đây là lần đầu tiên tác phẩm này được chuyển thể tại Nhật Bản. Nội dung là câu chuyện đầy bí ẩn về 10 người ở khách sạn trên một hòn đảo xa xôi lần lượt bị giết, và sau đó thi thể của họ được phát hiện.

Nakama Yukie thủ vai cựu vận động viên bơi lội Shiramine Ryo, một gia sư và bị đồn là đã gây ra cái chết cho học trò của mình trong hồ bơi 5 năm trước. Nakama cho biết, cô rất hào hứng khi đóng bộ phim này. Tuy nhiên, rất khó để lột tả cảm giác sợ hãi và tội lỗi của nhân vật Shiramine khi lần lượt từng người một chết đi, và Shiramine phải dằn vặt với suy nghĩ rằng có thể mình sẽ là người tiếp theo và đối mặt với tội lỗi đã gây ra ngày trước. Thế nên đây là một thử thách hoàn toàn mới với Nakama trong bộ phim này. Ngoài ra, dù từng thủ vai Sadako trong phim điện ảnh Ring 0: Birthday năm 2000, khi đó Sadako đã bị đánh tới chết và vứt xuống giếng, nhưng đây là lần đầu tiên Nakama vào vai một nhân vật bị sát hại trong phim truyền hình.

Các diễn viên khác trong phim gồm có:

- Watase Tsunehiko, Tsugawa Masahiko, Yo Kimiko, Yanagiba Toshiro, Daichi Mao, Mukai Osamu và Kunimura Jun thủ vai những vị khách được mời đến khách sạn.
- Hashizume Isao và Fuji Mariko thủ vai 2 vợ chồng người quản gia của khách sạn.

Soshite Dare mo Inakunatta sẽ được chiếu trong buổi tối 2 ngày liên tiếp vào mùa xuân năm nay.
 

Nguồn: Doramaworld

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."