Hóng Sự kiện hoàn tất và trình chiếu phim truyền hình trinh thám Rakuen

Sự kiện hoàn tất và trình chiếu phim truyền hình trinh thám Rakuen

Đăng vào ngày trong Tin tức 1290

Bộ phim truyền hình Rakuen của WOWOW vừa tổ chức sự kiện hoàn tất và trình chiếu tại Tokyo International Forum vào ngày 6/1. Đạo diễn Gonno Hajime cùng các diễn viên Nakama Yukie, Kuroki Hitomi và Kaho đã đến tham dự.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Miyabe Miyuki, kể về câu chuyện diễn ra 9 năm sau kết thúc trong Mohouhan, một quyển tiểu thuyết khác của Miyabe. Trong Rakuen, 9 năm sau khi vợ chồng Doizaki giết chết và chôn xác cô con gái khi đó mới 15 tuổi của họ ngay bên dưới ngôi nhà, Shigeko nhận được lời yêu cầu lạ lùng từ một phụ nữ nội trợ muốn tìm hiểu xem cậu con trai 12 tuổi của cô có thực sự sở hữu sức mạnh siêu nhiên như cậu bé tuyên bố hay không. Từ bức tranh cậu bé đã vẽ, Shigeko nhận thấy một sự tương đồng đáng kinh ngạc với vụ án Doizaki và quyết định tiến hành điều tra. Ngay sau đó, cậu bé đã chết trong một tai nạn giao thông, khiến Shigeko tự hỏi phải chăng vụ việc còn có uẩn khúc gì nữa hay không.

Vì đây là lần đầu tiên đóng phim truyền hình của đài WOWOW, Nakama tiết lộ cô cảm thấy áp lực gấp đôi, đặc biệt vì nhân vật của cô thực sự rất khó thể hiện. Tuy nhiên cô đã vượt qua được quá trình quay phim nhờ sự giúp đỡ của đạo diễn và cảm ơn những lời khuyên quý báu của anh.

Khi được hỏi về nguyện vọng cho năm mới, Nakama cho biết việc được tham gia các vở kịch (Hourouki từ năm 2015) và chủ trì chương trình truyền hình (MUSIC FAIR từ tháng 4 năm ngoái) đã giúp cô mở rộng tầm hiểu biết và xem xét mọi thứ từ những góc độ khác nhau. Thế nên cô hy vọng sẽ có thể trân trọng từng cơ hội công việc đến với mình, để chúng sẽ đơm cho cô những kết quả ngọt ngào. Còn Kuroki đã bắt đầu làm đạo diễn phim điện ảnh vào năm ngoái, nên cô bộc bạch ước muốn sản xuất thêm nhiều tác phẩm mang lại niềm vui cho mọi người. Cuối cùng, Kaho nói rằng cô muốn có được một cách nhìn tích cực hơn trong năm nay, bởi lẽ cô klà người khá bi quan.

Rakuen bắt đầu phát sóng vào ngày 8/1 lúc 10 giờ tối chủ nhật hàng tuần.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."