Hóng Higashide Masahiro và Matsushige Yutaka cùng đóng chính trong Akutou: Kagaisha Tsuiseki Chousa

Higashide Masahiro và Matsushige Yutaka cùng đóng chính trong Akutou: Kagaisha Tsuiseki Chousa

Đăng vào ngày trong Tin tức 854

Năm 2012, Akutou đã được chuyển thể thành phim truyền hình SP do đài Fuji TV sản xuất và nam chính do Takizawa Hideaki đảm nhận.

Akutou
(c) WOWOW

Higashide Masahiro và Matsushige Yutaka sẽ cùng đóng chính trong phim truyền hình Akutou: Kagaisha Tsuiseki Chousa, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Akutou của nhà văn Yakumaru Gaku. Năm 2012, Akutou đã được chuyển thể thành phim truyền hình SP do đài Fuji TV sản xuất và nam chính do Takizaki Hideaki đảm nhận. Bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả xem đài.

Akutou: Kagaisha Tsuiseki Chousa xoay quanh Saaeki Shuichi (Higashide), một cựu thanh tra cảnh sát nay làm việc tại một văn phòng thám tử do Kogure Masato (Matsushige) điều hành. Một ngày, Saeki được chỉ định tìm một người đàn ông trẻ tên Sakagami, kẻ đã sát hại đứa con trai của một cặp vợ chồng và hiện được tại ngoại sau khi bị giam giữ tại trung tâm cải tạo vị thành niên. Liệu cặp vợ chồng có lý do nào để tha thứ cho Sakagami và Saeki sẽ làm gì khi chính chị gái của anh cũng là nạn nhân bị sát hại?

Năm 2018, cuốn tiểu thuyết Yuuzai của Yakumaru đã được chuyển thể thành phim do Zeze Takahisa đạo diễn và lần này bộ đôi nhà văn- đạo diễn này sẽ tiếp tục hợp tác với nhau trong Akutou: Kagaisha Tsuiseki Chousa. Phim sẽ bao gồm 6 tập, dự kiến phát sóng bắt đầu từ tháng 05/2019 trên kênh truyền hình WOWOW.

Nguồn: Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."