Hóng Kamenashi Kazuya và Nikaido Fumi đóng Strawberry Night phiên bản mới

Kamenashi Kazuya và Nikaido Fumi đóng Strawberry Night phiên bản mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1324

Tiểu thuyết nguyên tác đã được xuất bản tại Việt Nam vài năm trước.


(c) Johnny & Associates - Sony Music Artists Japan

Fuji TV vừa thông báo thực hiện bộ phim truyền hình Strawberry Night Saga ra mắt vào mùa xuân năm nay. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Honda Tetsuya. Hai nhân vật chính trong phim do Kamenashi Kazuya và Nikaido Fumi thủ diễn, ngoài ra còn có sự tham gia của Eguchi Yosuke.

Nội dung câu chuyện nói về Himekawa Reiko, nữ cảnh sát tài năng là trưởng nhóm thuộc Đội Hình sự 1 của Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo. Cô cùng với cảnh sát Kikuta Kazuo và các thuộc cấp khác phá giải vụ án xoay quanh những cái chết có liên quan đến nhau.

Trước đây Fuji TV từng thực hiện 1 tập đặc biệt năm 2010 và 1 phim truyền hình dài tập Strawberry Night năm 2012 với Takeuchi Yuko và Nishijima Hidetoshi đóng chính. Ngoài ra còn có 1 phim điện ảnh Strawberry Night với cùng dàn diễn viên của các bản truyền hình. Cả 3 đều được khán giả yêu thích và Himekawa Reiko cũng trở thành một trong những vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Takeuchi Yuko.

Strawberry Night
(c) Fuji TV

Tiểu thuyết nguyên tác đã được dịch và xuất bản tại Việt Nam vào năm 2016 với tựa đề Strawberry Night - Dâu Đêm Đoạt Mệnh.

Strawberry Night
(c) Skybooks

Strawberry Night Saga sẽ lên sóng từ tháng 4/2019 vào lúc 10 giờ tối thứ 5 hàng tuần.

Nguồn: Fuji TV

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."