Hóng Yoshine Kyoko sẽ là Công chúa sứa trong bộ phim getsu9 mới nhất

Yoshine Kyoko sẽ là Công chúa sứa trong bộ phim getsu9 mới nhất

Đăng vào ngày trong Tin tức 2687

Sau live-action năm 2014, manga Kuragehime sẽ một lần nữa được đưa lên màn ảnh.

Yoshine Kyoko

Một dự án phim truyền hình chuyển thể từ manga Kuragehime (tựa tiếng Anh: Princess Jellyfish) của tác giả Higashimura Akiko đã được bật đèn xanh. Bộ phim sẽ được phát sóng trên Fuji TV từ tháng 1/2018 lúc 9 giờ tối thứ 2 hàng tuần. Đây chính là khung giờ getsu9 nổi tiếng của đài Fuji TV, với nhiều bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi bật, đáng chú ý gần đây có Code Blue Season 3, Kizoku Tantei, Suki na Hito ga Iru Koto, 5-ji Kara 9-ji Made, Koinaka...

Yoshine Kyoko sẽ đóng vai chính Kurashita Tsukimi. Ishikawa Junichi là đạo diễn, còn Tokunaga Yuichi đảm nhận phần kịch bản.

Yoshine Kyoko

Kodansha Comics tóm tắt nội dung manga như sau:

Tsukimi là một cô gái yêu thích sứa từ khi còn nhỏ. Cô ở Amamizukan, một ký túc xá toàn nữ. Một buổi chiều nọ, khi đến cửa hàng thú nuôi trong vùng, Tsukimi trông thấy một con sứa đáng yêu đang gặp nguy hiểm nhưng đã được một người phụ nữ xinh đẹp đến giải cứu. Họ cùng trở về Amamizukan, nhưng người phụ nữ hóa ra lại là một chàng trai!

Kuragehime

Higashimura ra mắt manga Kuragehime vào năm 2008 và kết thúc vào ngày 25/8 vừa qua. Kodansha đã xuất bản tập 16 của bộ truyện vào tháng 5/2016, và sẽ xuất bản tập 17 cùng tập cuối vào ngày 13/11 sắp tới. Crunchyroll đã đăng bản tiếng Anh của manga trên cổng online riêng, và Kodansha Comics cũng ra mắt bản in tiếng Anh vào tháng 2/2016. Năm nay bộ truyện đã được đề cử Giải Eisner.

Manga nguyên tác đã được chuyển thể thành anime truyền hình vào năm 2010. Sau đó bộ truyện được chuyển thể live-action điện ảnh với dàn diễn viên gồm Nounen Rena, Suda Masaki, Hasegawa Hiroki, Ikewaki Chizuru...

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."