Hóng Hé lộ 4 gương mặt thần đồng piano tham gia tranh tài trong Mitsubachi to Enrai

Hé lộ 4 gương mặt thần đồng piano tham gia tranh tài trong Mitsubachi to Enrai

Đăng vào ngày trong Tin tức 864

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Onda Riku.

enrai
(c) Toho

Matsuoka Mayu, Matsuzaka Tori, Morisaki Win và Suzuka Oji sẽ cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Mitsubachi to Enrai, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Onda Riku. Xuất bản vào tháng 09/2016, cuốn sách này đã mang về cho Onda Giải thưởng Naoki lần thứ 156 (2016) và Giải thưởng Honya Taisho lần thứ 14 (2017).

Mitsubachi to Enrai là câu chuyện xoay quanh bốn nghệ sỹ dương cầm trẻ tuổi Eiden Aya (Matsuoka), Takashima Akashi (Matsuzaka), Masaru C Revy Anatoru (Morisaka) và Kazama Jin (Suzuka) cùng cuộc tranh tài của họ tại vòng sơ khảo cuộc thi piano thế giới.

Eiden nổi tiếng là một thần đồng piano từ nhưng sau sự ra đi của người mẹ yêu dấu, cô đã bỏ đàn năm 13 tuổi. Bảy năm sau, vì một lý do nào đó Eiden quyết định tham dự cuộc thi này. Takashima đã tốt nghiệp học viện âm nhạc nhưng hiện giờ chỉ làm việc tại một cửa hàng bán nhạc cụ, tham gia cuộc thi này là cơ hội cuối cùng của anh vì giới hạn độ tuổi. Masaru C Revy Anatoru là học sinh của trường Juilliard (trường nghệ thuật hàng đầu tại Mỹ) và là cái tên quán quân sáng giá của cuộc thi. Trong khi đó Kazama lại là một cậu nhóc bình thường đến với cuộc thi qua bức thư giới thiệu của một nghệ sỹ piano hàng đầu thế giới.

Phim do Ishikawa Kei làm đạo diễn và dự kiến công chiếu vào ngày 04/10/2019.

Nguồn: Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."