Hóng Tanaka Kei tiếp tục hành trình khám phá ẩm thực đầy "nóng bỏng" trong live-action Furin Shokudo phần 2?

Tanaka Kei tiếp tục hành trình khám phá ẩm thực đầy "nóng bỏng" trong live-action Furin Shokudo phần 2?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1450

Phần 1 đã được chiếu qua mạng vào tháng 3 năm ngoái.

Furin Shokudo
(c) Shogakukan

Amazon hiện đang liệt kê nội dung trang bìa tạp chí Grand Jump số 6 năm nay của Shueisha. Đặc biệt trong đó có tiết lộ rằng bộ phim live-action truyền hình chuyển thể từ manga Furin Shokudo của Yamaguchi Masakemo sẽ ra mắt phần 2. Số báo này sẽ chính thức phát hành vào thứ 4 tuần tới.

Trước đó, Grand Jump số 5 cũng đã bật mí rằng số tiếp theo sẽ có một "thông báo lớn" về bộ truyện này.

Câu chuyện xoay quanh Yamadera Ryuichi, nhân viên văn phòng 35 tuổi, đã kết hôn. Trong các chuyến công tác Ryuichi thường đi lang thang khắp nơi để tìm kiếm mỹ thực ở các quán nổi tiếng tại địa phương. Mỗi nơi anh đến đều sẽ có sự xuất hiện của những phụ nữ xinh đẹp theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Đặc biệt, họ đều là những người đã có chồng!

Furin Shokudo
(c) Fuji on Demand

Phần 1 bộ phim gồm 4 tập được chiếu trên Fuji on Demand từ tháng 3/2018. Phim do Tanaka Kei thủ vai chính bên cạnh các diễn viên nữ Adachi Yumi, Konno Anna, Hakase Mai, Iwasa Mayuko. Hiện chưa có công bố về dàn cast của phần 2 sắp tới.

Yamaguchi đã ra mắt bộ truyện trên tạp chí Grand Jump của Shueisha vào đầu năm 2016, và Shogakukan đã xuất bản tập 9 vào tháng 11 năm ngoái.

Bộ truyện tranh Dengeki Oshioki Musume Gotaman của Yamaguchi đã truyền cảm hứng cho các video anime Dengeki Oshioki Musume Gotaman: Gotaman Tanjo-henDengeki Oshioki Musume Gotaman R: Ai to Kanashimi no Final Battle ra mắt vào năm 1994. Tokyopop đã phát hành bộ truyện tranh Arm of Kannon gồm 9 tập vào năm 2004-2007.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."