Hóng Matsushita Nao và Furuta Arata tái hợp trong phần 2 của Yami no Bansosha

Matsushita Nao và Furuta Arata tái hợp trong phần 2 của Yami no Bansosha

Đăng vào ngày trong Tin tức 1026

Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết trinh thám kỳ bí Henshuuchou no Jouken - Daigo Shinji no Hakuran Suiri File của Nagasaki Takashi.

Yami no Bansosha

Matsushita Nao và Furuta Arata sẽ trở lại trong phần tiếp theo của Yami no Bansosha, phim truyền hình tâm lý hình sự của WOWOW, với tựa đề Yami no Bansosha ~ Henshucho no Joken (Partner in Darkness 2 ~ The terms of the chief editor). Bộ phim bao gồm 5 tập và dự kiến được phát sóng từ 31/3/2018 lúc 22 giờ thứ Bảy hàng tuần. Phần đầu tiên đã lên sóng từ mùa xuân năm 2015.

Trong phần 2 này, nội dung câu chuyện vẫn tiếp tục xoay quanh Mizuno Yuki (Matsushita), một sĩ quan cảnh sát kiêm thám tử, cùng hợp tác với Daigo Shinji (Furuta), một biên tập viên manga tự do để điều tra về cái chết bí ẩn của biên tập manga tên Nanbu. Tuy nhiên, điều kì lạ là cái chết của Nanbu lại ít nhiều có liên quan tới vụ việc của Shimoyama (sự biến mất và cái chết của Shimoyama Sadanori, Chủ tịch đầu tiên của Hiệp hội đường sắt quốc gia Nhật Bản vào năm 1949). Ngay sau khi trở thành tổng biên tập của một tạp chí truyện tranh, xuất bản bởi một công ty hạng trung, Nanbu mất mạng do đột nhiên rơi xuống từ tòa nhà và lá thư anh để lại ẩn chứa rất nhiều khúc mắc. Dù cảnh sát nhanh chóng kết luận đây chỉ là tai nạn, Daigo, người được thuê để kế nhiệm Nanbu, và Yuki đã cố gắng tìm ra sự thật đằng sau cái chết bất ngờ của Nanbu.

Những bộ truyện tranh xuất hiện trong phim sẽ được thực hiện bởi các họa sĩ tài năng như Mori Hideki, Tanaka Keiichi, Tsuchiyama Shigeru và Hiramatsu Shinji.

Matsushita chia sẻ cô đã rất vui mừng khi nghe tin về phần 2 của bộ phim và cũng nói thêm rằng kịch bản phần tiếp theo cũng rất thú vị như trong phần 1 khi nội dung phim được bắt nguồn từ manga. Tuy nhiên, không giống như phần 1, mối quan hệ giữa Daigo và Yuki đã có chút thay đổi và những bí ẩn xung quanh cái chết của cha Yuki cũng sẽ được hé lộ trong phần tiếp theo này. Furuta cũng hết lời khen ngợi nội dung và kịch bản phim. Ông nói đùa rằng nếu bộ phim này khiến khán giả thấy nhàm chán thì chắc chắn lỗi thuộc về dàn diễn viên.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."