Hóng Koseki Yuta và Tamashiro Tina giả vờ yêu trong live-action Watashi ni × × Shinasai!

Koseki Yuta và Tamashiro Tina giả vờ yêu trong live-action Watashi ni × × Shinasai!

Đăng vào ngày trong Tin tức 3458

Sẽ có 2 phiên bản truyền hình và điện ảnh lần lượt ra mắt trong mùa xuân và mùa hè năm nay.

Watashi ni × × Shinasai!, Tamashiro Tina, Koseki Yuta

Manga Watashi ni × × Shinasai! của tác giả Toyama Ema đã được bật đèn xanh để chuyển thể thành một phim điện ảnh và một phim truyền hình. Đạo diễn của cả hai bộ phim là Yamamoto Toru. Phim truyền hình sẽ phát sóng vào mùa xuân năm nay, còn phim điện ảnh được công chiếu vào mùa hè.

Theo công bố, hai nhân vật chính của phim do Tamashiro Tina và Koseki Yuta thủ diễn.

Watashi ni × × Shinasai!

Đây là câu chuyện tình cảm hài xoay quanh nữ tiểu thuyết gia trên điện thoại di động Himuro Yukina (Tamashiro) quyết định tự mình nếm trải hương vị tình yêu để lấy cảm hứng sáng tác nhằm chiều ý các fan muốn đọc những câu chuyện tình. Nhưng với dáng vẻ  lãnh đạm, Yukina biết làm cách nào để tìm được một anh chàng sẵn sàng đóng vai người yêu đây? Tất nhiên là bằng cách moi được yếu điểm và nắm quyền kiểm soát hot boy nổi tiếng nhất trường, Kitami Shigure (Koseki)!

Watashi ni × × Shinasai! từng đoạt giải Manga Thiếu nhi hay nhất của Giải thưởng Manga Kodansha lần thứ 36 (2012). Tác phẩm được ra mắt trên tạp chí Nakayoshi của Kodansha năm 2009 và kết thúc vào tháng 6/2015. 19 tập truyện đã được Kodansha xuất bản, còn Kodansha Comics phát hành tập 14 ở Mỹ vào tháng 5/2017.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."