Hóng Live-action Chimamire Sukeban Chainsaw Red tung trailer trước ngày ra rạp

Live-action Chimamire Sukeban Chainsaw Red tung trailer trước ngày ra rạp

Đăng vào ngày trong Tin tức 1862

Bộ phim do Asakawa Nana đóng chính sẽ được chiếu trên màn hình 4DX.

Chimamire Sukeban Chainsaw Red
(c) Presidio

Hôm thứ 2, Presidio vừa công bố 2 trailer của bộ phim Chimamire Sukeban Chainsaw Red. Đây là live-action được chuyển thể từ manga Chimamire Sukeban Chainsaw của tác giả Mikamoto Rei. Trailer đầu tiên giới thiệu về bộ phim thứ nhất và trailer tiếp theo giới thiệu về bộ phim thứ hai.

Dự án bao gồm hai bộ phim sẽ được khởi chiếu tại Nhật Bản vào thứ Sáu 22/02 trên màn hình 4DX. Poster cho bộ phim đầu tiên (trái) có phụ đề "Nero no Fukushu" (Nero phục thù) và bộ phim thứ hai (phải) có phụ đề "Geeko no Kakusei" (Geeko trỗi dậy).

Chimamire Sukeban Chainsaw Red
(c) Presidio

Asakawa Nana đóng vai chính Geeko trong cả 2 bộ phim. Ano thuộc nhóm nhạc pop You Melt More! đóng vai phản diện Nero Aoi. Mamoru Asana đóng vai Nemesis, lãnh đạo Hội những người bảo vệ sinh viên mới của Học viện Uguisu. Các diễn viên khác bao gồm Hidaka Nanami, Kaechi Momoko và Aonami Jun.

Bộ truyện tranh gốc xoay quanh Nokomura Geeko đang đơn độc đối đầu với Nero Aoi, bạn cùng lớp của cô. Nero đã biến tất cả bạn trong lớp thành zombie (xác sống). Để đến được chỗ của Nero, Geeko phải tiêu diệt hết tất cả những người bạn học cũ.

Mikamoto đã ra mắt manga nguyên tác trên tạp chí Comic Beam vào năm 2009 và kết thúc vào tháng 3 năm 2017. Kadokawa đã xuất bản tập 13 và tập cuối trong cùng tháng. Mikamoto cũng cho ra mắt bộ truyện tranh thứ hai mang tên Chimamire Sukeban Chainsaw refresh trên Comic Beam vào tháng 9 năm ngoái.

Một bộ phim chuyển thể live-action trước đó được công chiếu tại Nhật Bản vào năm 2016.

Dark Horse Comics đã xuất bản sáu tập đầu tiên manga Reiko the Zombie Shop của Mikamoto ở Bắc Mỹ. Manga đã được chuyển thể thành một bộ phim live-action gồm ba phần vào năm 2004. Manga Kyonyu Dragon của Mikamoto cũng được chuyển thể vào năm 2010, sau đó được Funimation phát hành phim ở Bắc Mỹ vào năm 2011.

Mikamoto đã cho ra mắt manga Iron Ghost no Shojo trên Comic Beam vào tháng 7 năm 2017 và kết thúc vào tháng 7 năm ngoái. Kadokawa đã xuất bản tập 2 và tập cuối vào tháng 8 năm ngoái.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."