Hóng Lupinranger vs Patranger vs Kyuranger công bố trailer và poster

Lupinranger vs Patranger vs Kyuranger công bố trailer và poster

Đăng vào ngày trong Tin tức 14804

Đây là bộ phim thuộc dạng đan xen, với các nhân vật của các tác phẩm khác nhau cùng đụng độ trong một câu chuyện phim.

Lupinranger vs Patranger vs Kyuranger
(c) Toei, V Cinema

Ngày 10/02 vừa qua, Toei bắt đầu phát trực tuyến một đoạn trailer mới của bộ phim Lupinranger vs Patranger vs Kyuranger của V-Cinema. Toei và V Cinema đã tiết lộ thông tin về bộ phim vào ngày 25/11 năm ngoái.

Lupinranger vs Patranger vs Kyuranger sẽ được công chiếu giới hạn tại Nhật Bản vào ngày 03/05, là thời gian kỳ nghỉ Tuần lễ vàng của Nhật Bản. Sau đó bộ phim được phát hành dưới dạng Blu-ray và DVD vào ngày 21/08.

Đây là bộ phim đan xen giữa Kaito Sentai Lupinranger VS Keisatsu Sentai PatrangerUchu Sentai Kyuranger.

Lupinranger vs Patranger vs Kyuranger
(c) Toei, V Cinema

Uchu Sentai Kyuranger của Toei và TV Asahi, là bộ phim thứ 41 trong series Super Sentai, được ra mắt vào tháng 2/2017. Bộ phim có chủ đề "Không gian" và "Chòm sao", và đây là lần đầu tiên có một đội anh hùng 9 thành viên. Câu chuyện nói về tổ chức hắc ám Jark Matter cai trị vũ trụ ở tương lai xa xôi. 9 Kyutama khai thác sức mạnh của các chòm sao chọn lựa 9 người hùng để trở thành Kyuranger giải cứu vũ trụ. Mỗi thành viên là một người ngoài hành tinh đến từ một chòm sao khác nhau, và họ không chỉ là kiểu người mà có cả kiểu Android và người sói.

Bộ phim truyền hình Kaito Sentai Lupinranger VS Keisatsu Sentai Patranger được phát sóng vào tháng 2/2018, và tập cuối cùng vừa lên sóng vào hôm chủ nhật. Đây là bộ phim thứ 42 trong loạt live-action Super Sentai kể từ năm 1975 đến nay, và đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của thương hiệu này có sự góp mặt của hai đội sentai địch thủ ngay từ đầu.

Nhóm Lupinranger gồm 3 thành viên chiến đấu theo kiểu "Robin Hoods" để khôi phục một nhân vật quan trọng đã thất lạc trong quá khứ. Nhóm Patranger chiến đấu vì công lý và một tương lai lý tưởng với tư cách là một đơn vị bán quân sự trong Tổ chức Cảnh sát Đặc biệt Quốc tế. Trận chiến 3 bên giữa Lupinranger, Patranger và tập đoàn tội phạm Gangler xoay quanh "Lupin Collection" - kho báu do siêu trộm huyền thoại Arsene Lupin để lại có thể mang đến sự thịnh vượng hoặc tuyệt chủng của loài người.

Kaito Sentai Lupinranger VS Keisatsu Sentai Patranger đã được chiếu cùng với Kamen Rider Build: Be the One vào ngày 04/08/2018 tại Nhật Bản.

Bộ phim 4 tập Super Sentai Saikyo Battle!! với các nhân vật đan xen sẽ ra mắt vào ngày 17/02. Sau đó Kishiryu Sentai Ryusoulger, tác phẩm thứ 43 của series Super Sentai, sẽ được phát sóng trên TV Asahi vào ngày 17/03 lúc 9 giờ 30 sáng. Chủ đề của bộ phim là "Khủng long" và "Hiệp sĩ".

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."