Hóng Nakajima Kento thủ vai tác giả của Kamen Rider và Super Sentai trong phim truyền hình 24-Hour TV

Nakajima Kento thủ vai tác giả của Kamen Rider và Super Sentai trong phim truyền hình 24-Hour TV

Đăng vào ngày trong Tin tức 2357

Đây là bộ phim đặc biệt về cuộc đời của họa sĩ manga lừng danh Ishinomori Shotaro.

Nakajima Kento
(Nguồn ảnh: NTV)

Theo thông báo mới đây, Nakajima Kento, thành viên của nhóm nhạc Sexy Zone, sẽ đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt dựa theo cuộc đời của Ishinomori Shotaro. Đây là bộ phim trong khuôn khổ chương trình truyền hình từ thiện hàng năm 24-Hour TV của đài NTV, phát sóng vào hai ngày 25-26/08 sắp tới.

Bộ phim dõi theo cuộc đời và thành tựu của Ishinomori Shotaro, cha đẻ của nhiều tác phẩm nổi tiếng như Cyborg 009, Kamen RiderSuper Sentai. Bộ phim đặc biệt chú ý đến mối quan hệ giữa ông và chị gái, người giữ vai trò quan trọng trong cuộc đời ông. Nhận xét về vai diễn này, Nakajima chia sẻ rằng Ishinomori đã tạo ra những người hùng được mọi người yêu mến và chính ông cũng trở thành một anh hùng ở quê nhà. Nakajima cảm thấy phấn khích với vai diễn mặc dù có chút lo lắng khi bắt đầu bước vào thế giới của người được gọi là “Vua Manga”.

Nakajima Kento
(Nguồn ảnh: Johnny & Associates)

Để chuẩn bị nhập vai, Nakajima đã đến thăm quê hương của Ishinomori và thậm chí là cả bàn làm việc của ông, nơi chấp bút những manga nổi tiếng nhất của ông. Anh cảm thấy một áp lực lớn lao khi đứng trong một địa điểm lịch sử như vậy.

Tựa chính thức của bộ phim vẫn đang được bàn bạc. Phim sẽ phát sóng vào khoảng 9 giờ tối thứ 7, ngày 24/08.

Nhóm Sexy Zone cũng được chọn đảm nhận trọng trách nhân vật chính của 24-Hour TV, còn nữ diễn viên Kimura Yoshino sẽ là nhân vật từ thiện trong chương trình.

Sexy Zone
(Nguồn ảnh: NTV)

Nguồn: Tokusatsu Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."