Hóng Preview bộ phim truyền hình 24-Hour Television do Kato Shigeaki và Sawajiri Erika đóng chính

Preview bộ phim truyền hình 24-Hour Television do Kato Shigeaki và Sawajiri Erika đóng chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 2626

Chương trình từ thiện thường niên 24-Hour Television của NTV sắp được phát sóng vào ngày 27-28/8.

Momoku no Yoshinori Sensei ~Hikari wo Ushinatte Kokoro ga Mieta~

Một yếu tố chủ chốt của chương trình chính là bộ phim SP 24-Hour. Bộ phim năm nay có tựa đề Momoku no Yoshinori Sensei ~Hikari wo Ushinatte Kokoro ga Mieta~ do Kato Shigeaki (NEWS) đóng chính. Phim dựa theo tiểu thuyết của tác giả Arai Yoshinori.

Kato thủ vai thầy giáo Arai Yoshinori. Anh dạy ở một trường trung học, nhưng dần dần bị mù do mắc bệnh bong võng mạc. Vợ của Arai tên Mayumi do Sawajiri Erika đóng. Ngoài ra còn có các diễn viên khác như Koizumi Kotaro, Hashizume Isao, Takabayashi Yukiko và Kotaki Nozomu (Johnnys West).

NEWS là nhân vật chính của chương trình 24-Hour Television năm nay, và tham gia cùng họ còn có nữ diễn viên Haru. Đây cũng là lần đầu tiên chương  trình được tổ chức tại địa điểm nổi tiếng Nippon Budoukan.

Có lẽ mọi người đã quá quen thuộc với những bộ phim của chương trình 24-Hour luôn đẫm nước mắt, kể về nhân vật chính đang chết dần mòn vì một căn bệnh thời kỳ cuối. Có vẻ bộ phim năm nay sẽ hơi khác một chút khi tìm cảm hứng từ câu chuyện của một thầy giáo mù vẫn còn sống để kể lại câu chuyện đời mình. Phim được lên sóng lúc 9 giờ tối ngày 27/8. Bạn hãy xem phần giới thiệu bên dưới nhé.

-----------

Tóm tắt nội dung phim:

Thầy giáo trung học trẻ tuổi Arai Yoshinori được chẩn đoán mắc chứng bong võng mạc. Anh bị mất dần thị lực ở mắt phải trước tiên, rồi sau đó đến mắt trái, và không còn cách nào khác ngoài việc nghỉ dạy ở trường. Người vợ tận tụy của Arai, Mayumi, luôn nâng đỡ cho anh trong những lúc tuyệt vọng nhất. Cô thu thập thông tin về những người khiếm thị hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau và tìm được một giáo viên mù đang dạy ở một trường học bình thường. Họ cùng chiến đấu để đạt được ước mơ của Arai là được trở lại trường một lần nữa, dù phải có một chú chó dẫn đường bên cạnh.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."