Hóng Daito Shunsuke tham gia phần phim mới của Kamen Rider

Daito Shunsuke tham gia phần phim mới của Kamen Rider

Đăng vào ngày trong Tin tức 2555

Nam diễn viên kiêm người mẫu cũng chính là một fan hâm mộ của loạt phim này.

daito
(c) Toei

Daito Shunsuke là nam diễn viên kiêm người mẫu đã xuất hiện trong rất nhiều chương trình truyền hình, phim điện ảnh và kịch nói, nổi bật là hai vai diễn Dick Gumshoe trong Gyakuten Saiban và Kirishima Hiromi trong Crows Zero.

Theo như thông tin đã được công bố, Daito sẽ tham gia trong phần phim mới của loạt phim Kamen Rider với tựa đề Kamen Rider Heisei Generations Forever. Trong đó, anh sẽ đóng vai “Super Time Jacker”, người cố gắng xóa bỏ lịch sử của tất cả các Kamen Rider thuộc thời đại Heisei. Vì là một “Super” nên anh có sức mạnh tối thượng có thể thay đổi cục diện trận đấu.

daito
(c) Toei

Về vai diễn lần này, Daito chia sẻ từ khi còn nhỏ anh đã là fan hâm mộ của Kamen Rider. Anh chưa từng nghĩ mình sẽ nhận được cơ hội này, nên đang rất phấn khích. Đây là một tác phẩm khởi đầu cho những ai không biết chút gì về các phần phim trước đó. Về hai người bạn diễn, Okuno So (Kamen Rider ZI-O) and Inukai Atsuhiro (Kamen Rider Build), anh cảm nhận được sự tỏa sáng của họ trên sân khấu với năng lượng của những diễn viên trẻ. Nhờ thế, anh có được cảm hứng để chiến đấu hết sức mình. Daito rất vui khi có thể tham gia một tác phẩm của Kamen Rider thời đại Heisei.

Nhà sản xuất của bộ phim, Ohmori Takahito nói ông chọn Daito là vì anh có nhiều kinh nghiệm hóa thân vào các kiểu nhân vật khác nhau. Ông cũng rất ấn tượng khi biết Daito đã xem hết 20 phần trước đó của Kamen Rider và lúc nào cũng thể hiện sự thán phục trong các buổi quay phim.

Kamen Rider Heisei Generations Forever dự kiến ra mắt vào ngày 22/12/2018.

Nguồn: Daisuki Toku

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."