Hóng Phát ngôn của nữ chính trị gia Nhật Bản trên Twitter khiến fan Kamen Rider phẫn nộ

Phát ngôn của nữ chính trị gia Nhật Bản trên Twitter khiến fan Kamen Rider phẫn nộ

Đăng vào ngày trong Tin tức 3924

Hơn nữa, nữ chính trị gia còn sử dụng tài khoản của người chị đã mất để tham gia cuộc tranh luận này.


(c) Daisuki Toku

Inumaru Katsuko là chính trị gia thuộc đảng Cộng hòa Nhật Bản. Năm 2014, bà, chạy đua trong đảng khác để đại diện cho quận 2 Tokyo nhưng đã thất bại.

Ngày 23/09, bà đã trả lời những bài đăng trên Twitter từ những người theo dõi bộ tokusatsu nổi tiếng, Kamen Rider. Inumaru nói rằng bà đã xem phim từ hồi nhỏ. Nhưng cuộc bình luận trở nên căng thẳng hơn khi bà khẳng định, chắc chắn những người xem Kamen Rider lúc nhỏ lớn lên sẽ không thèm xem nữa.

Sau khi nhận được nhiều câu trả lời rằng người lớn vẫn sẽ theo dõi Kamen Rider, Inumaru bình luận rằng “Người lớn rồi mà vẫn xem à? Không thể tin được. Chắc họ mãi chỉ là trẻ con thôi.” Câu nói này của nữ chính trị gia đã khiến rất nhiều người phẫn nộ, họ cho rằng bà đang cố tình phỉ báng những người hâm mộ lớn tuổi của series đình đám này. Đáp lại, Inumaru tiếp tục, “Tôi không được ngạc nhiên vì những người đã 40, 50 hay 60 tuổi vẫn xem Kamen Rider à? Những người trưởng thành bận rộn làm gì có thời gian xem TV, nói gì đến việc theo dõi Kamen Rider.”

Nhưng điểm vô lý trong câu chuyện này là Inumaru đã qua đời vào năm 2017. Tài khoản Twitter của bà đang được em gái, cũng là một nữ chính trị gia đầy triển vọng, sử dụng. Vì Twitter đang bị khóa nên bà mới sử dụng tài khoản của chị gái Katsuko, và bà vẫn muốn chia sẻ thông tin tới những người theo dõi.

Sau đó, cuộc đối thoại đã chuyển sang vấn đề đạo đức khi sử dụng tài khoản Twitter của một người đã mất, đặc biệt là khi dùng danh nghĩa của họ để giao tiếp. Vì tài khoản này có “dấu tích xanh” nên nhiều người đã bày tỏ thắc mắc tại sao nó vẫn tiếp tục hoạt động như vậy.

Những tweet có liên quan đến Kamen Rider đã được xóa khỏi tài khoản của Inumaru Katsuko.

Nguồn: Daisuki Toku

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."