Hóng Cựu idol Hori Chiemi mắc bệnh ung thư lưỡi

Cựu idol Hori Chiemi mắc bệnh ung thư lưỡi

Đăng vào ngày trong Tin tức 960

Dù vậy ngôi sao nổi tiếng của thập niên 80 vẫn quyết tâm chiến đấu với bệnh nan y.

Hori Chiemi

Cựu idol Hori Chiemi được chẩn đoán mắc phải bệnh ung thư lưỡi. Cô đã chia sẻ tin xấu này đến người hâm mộ trên blog của cô.

Loại ung thư cụ thể mà Hori mắc phải là ung thư biểu mô tế bào vảy (SSC), một trong những dạng ung thư da phổ biến. Mùa hè năm ngoái, Hori nhận thấy có một khối u trong miệng và đã đi điều trị viêm miệng (viêm ở miệng và môi).

Căn bệnh được phát hiện khi cô đang điều trị tại bệnh viện. Hori hiện vẫn đang ở bệnh viện, và sẽ phẫu thuật vào 22/02. Hori quyết tâm đánh bại ung thư, cô chia sẻ rằng cô muốn hát trước người hâm mộ một lần nữa.

Hori bắt đầu sự nghiệp vào năm 1982, và trở thành một trong những idol nổi tiếng nhất của thời điểm đó. Cô đã phát hành 5 bản hit và đảm nhiệm vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách. Do lịch làm việc quá tải, cô đã rời khỏi ngành giải trí vào năm 1987, ngay thời điểm cô đang tỏa sáng nhất. Cô đã hợp tác với Komuro Tetsuya cho single cuối cùng của mình là Ai wo Ima Shinjite Itai.

Hori sau đó trở lại phim trường vào năm 1989, tìm lại thành công với vài trò diễn viên và khách mời cho nhiều chương trình truyền hình. Cô là mẹ của 5 người con và có 2 con riêng với người chồng hiện tại.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."