Hóng YOSHIKI đã ổn định và bình phục sau phẫu thuật

YOSHIKI đã ổn định và bình phục sau phẫu thuật

Đăng vào ngày trong Tin tức 1288

Thủ lĩnh nhóm X Japan đã trải qua cuộc phẫu thuật thay đĩa đệm cột sống thành công.

Yoshiki X Japan (c) pantip.com

Cuộc phẫu thuật diễn ra vào ngày 16/5 tại một bệnh viện ở Los Angeles, đòi hỏi phải được thực hiện tỉ mỉ và kéo dài vài tiếng đồng hồ. Sau khi phẫu thuật hoàn tất, Yoshiki được cho là trong tình trạng ổn định. Bác sĩ nói rằng anh sẽ lành bệnh một phần trong 6 tuần nữa, và hồi phục đến 90% sau 6 tháng. Tuy nhiên chưa biết rõ phải mất bao lâu để cơn đau anh đang phải chịu biến mất hoàn toàn.

Yoshiki được khuyên nên ở lại bệnh viện trong vài ngày sau khi phẫu thuật xong; tuy nhiên chỉ sau khi tỉnh lại vài giờ, anh quyết định xuất viện và tiếp tục các công việc thực hiện album sắp tới của X Japan.

Sau khi trở lại studio, Yoshiki làm việc được khoảng 30 phút thì tình trạng sức khỏe không cho phép anh có thể tiếp tục. Anh trở về nhà dưới sự hộ tống của nhân viên, và sau đó được một bác sĩ cùng một y tá chăm sóc.

X Japan dự kiến sẽ phát hành album tái xuất được các fan mong đợi từ lâu vào cuối năm nay. Lẽ ra album này được phát hành vào năm 2016, nhưng cuối cùng đã hoãn lại do guitarist Pata được chẩn đoán là trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, buộc cả nhóm phải tạm ngừng hoạt động. Album phòng thu cuối cùng của X Japan là Dahlia phát hành vào ngày 4/11/1996.

Yoshiki được chẩn đoán mắc chứng hẹp ống sống vào năm 2009 và từng phải điều trị chữa bệnh. Tuy nhiên tình trạng một đĩa đệm đã trở nên trầm trọng hơn vào 6 tháng vừa qua, gây tê liệt và thậm chí là mất cảm giác ở bàn tay trái của anh.

Tuần trước, các bác sĩ quyết định rằng Yoshiki cần được phẫu thuật khẩn cấp, nếu không có thể sẽ bị tổn thương thần kinh vĩnh viễn. Theo đánh giá của bác sĩ về chụp MRI và CT của Yoshiki, anh đã phải chịu nhiều đau đớn trong suốt vài tháng trời.

Nguồn: Jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."