Hóng Trailer Birthday Wonderland tiết lộ bài hát chủ đề và các diễn viên mới

Trailer Birthday Wonderland tiết lộ bài hát chủ đề và các diễn viên mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1002

Bộ phim của đạo diễn từng thực hiện Miss Hokusai dự kiến khởi chiếu sẽ tại Nhật Bản vào ngày 26/4.

Birthday Wonderland
​​​​​​​(c) Natalie

Vào ngày 19/02, Warner Bros. đã ra mắt trailer của bộ phim Birthday Wonderland do Hara Keiichi đạo diễn. Video thông báo thêm về các diễn viên và hé lộ trước bài hát chủ đề là Wonderland của Milet.

Dàn diễn viên mới được công bố (theo thứ tự từ trái sang phải) gồm:

Birthday Wonderland
​​​​​​​(c) Natalie

- Anne lồng tiếng cho Chi
- Ichimura Masachika lồng tiếng cho Hippocrates
- Aso Kumiko lồng tiếng cho Midori
- Toyama Nao lồng tiếng cho Pipo

Nữ diễn viên Matsuoka Mayu đảm nhận lồng tiếng cho vai chính Akane. Đây là vai diễn anime đầu tiên của cô.

Birthday Wonderland, Matsuoka Mayu
(c) Natalie

Nghệ sĩ người Nga Ilya Kuvshinov đảm nhiệm vai trò thiết kế nhân vật và hình ảnh trong anime. Maruo Miho chấp bút kịch bản. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách thiếu nhi năm 1988 Chikashitru Kara no Fushigi na Tabi (Hành trình kỳ lạ từ tầng hầm) của Kashiwaba Sachiko.

Câu chuyện kể về Akane, một cô gái luôn thiếu tự tin. Vào một ngày trước sinh nhật của Akane, cô gặp một nhà giả kim bí ẩn Hippocrates và đồ đệ của ông Pipo. Cả hai nói với Akane rằng họ có nhiệm vụ giải cứu thế giới. Họ cùng nhau lên đường từ tầng hầm để kết nối với thế giới "Wonderland" và Akane nhận ra mình được gán danh hiệu là vị cứu tinh của Wonderland.

Tác phẩm gần đây nhất của Hara là Miss Hokusai ra mắt vào tháng 5/2015. Bộ phim đã giành giải thưởng của ban giám khảo tại Annecy vào tháng 6/2015. Hara cũng đoạt giải thưởng Tsumugi của Asiagraph 2015, ghi nhận những cá nhân có đóng góp quý giá cho nghệ thuật kỹ thuật số.

Hara đã làm việc nhiều năm cho loạt anime Crayon Shin-chan trước khi thu hút sự chú ý quan trọng cho những bộ phim như Crayon Shin-chan: Arashi wo Yobu Appare! Sengoku DaikassenSummer Days with Coo. Ông đã giành được giải thưởng đặc biệt của ban giám khảo và giải thưởng của khán giả bình chọn cho bộ phim vui nhộn Colorful tại Annecy 2011. Ông đã thực hiện tác phẩm live-action đầu tiên của mình, đó là bộ phim tiểu sử về nhà làm phim Nhật Bản Kinoshita Keisuke ra mắt năm 2013.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."