Hóng Genji Monogatari - Tiểu thuyết tâm lý đầu tiên trên thế giới sắp có phiên bản anime

Genji Monogatari - Tiểu thuyết tâm lý đầu tiên trên thế giới sắp có phiên bản anime

Đăng vào ngày trong Tin tức 2927

Bảo tàng của Genji Monogatari ra mắt bộ anime ngắn với tên gọi Genji Fantasy vào tháng 4. MAO và Maeno Tomoaki là người lồng tiếng cho hai nhân vật chính trong phim. Bộ phim kể về cô gái được du hành đến thời đại của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Bảo tàng của Genji Monogatari (The Tale of Genji) ở thành phố Uji, Kyoto đã hoàn thành bộ phim Genji Fantasy Neko ga Hikaru Genji ni Koi Shita (Genji Fantasy: The Cat Fell in Love With Hikaru Genji), một anime gốc dài 20 phút mà bảo tàng sẽ bắt đầu khởi chiếu vào ngày 2 tháng 4. Thành phố Uji đã bắt đầu phát sóng đoạn trailer của bộ phim vào thứ Tư:

Bộ phim pha trộn giữa yếu tố lịch sử và giả tưởng, câu chuyện kể về Hana, một nữ sinh trung học ở hiện đại, bị biến thành con mèo và được “xuyên không”. Cô du hành  đến 1.000 năm trước, kỷ nguyên Heian, thời đại được miêu tả trong tiểu thuyết The Tale of Genji, cuốn tiểu thuyết được cho là nổi tiếng nhất trong văn học Nhật Bản.

Được dẫn dắt bởi nhân vật chính Genji Hikaru, Hana đã được trải nghiệm trực tiếp những cảm xúc mà tác giả Shikibu Murasaki phác họa trong tiểu thuyết của mình. Các cảnh phim dựa trên Murasaki Shikibu Nikki (The Diary of Lady Murasaki) và những tài liệu lịch sử khác, trong đó có cảnh chính khách Fujiwara no Michinaga đọc liền các bản thảo đầu tiên của Genji Monogatari vì ông không thể chờ đợi Murasaki viết xong.

genji monogatari

Sau đây là các nhân vật được giới thiệu trong trailer kèm danh sách diễn viên lồng tiếng:

Inoue Kikuko trong vai Shikibu Murasaki, tác giả của tiểu thuyết

Fujiwara Keiji trong vai Fujiwara no Michinaga, người cai trị hậu trường của Nhật Bản

Tōjō Hisako vai Fujiwara no Shoshi, là hoàng hậu và là con gái của Michinaga

MAO trong vai Hana, một nữ sinh trung học ở hiện đại

Maeno Tomoaki trong vai Hikaru Genji, nhân vật chính của tiểu thuyết

Ota Rika 32 tuổi (đạo diễn các tập phim của Chonibyo demo Koi ga Shitai! Lite, Free! - Iwatobi Swim Club) là đạo diễn của bộ phim thuộc LIDEN FILMS Kyoto Studio, và Sagawa Haruka (Monster Strike: A Rhapsody Called Lucy -The Very First Song-) là người thiết kế nhân vật trong phim. Sakamoto Kazuya đảm nhận sản xuất, và NHK Planet Kinki Soshisha và Uji City phụ trách dự án.

Nhân viên sản xuất đã tổ chức buổi chiếu thử giới hạn khi phim hoàn tất vào thứ Ba vừa qua. Ngân sách được đầu tư ở mức 50 triệu yên (khoảng 500.000 đô la Mỹ), dự án là một phần của sự đổi mới bảo tàng để kỷ niệm 20 năm thành lập.

Cuốn tiểu thuyết gốc đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bộ phim chuyển thể, bao gồm một bộ phim hoạt hình năm 1987 của Sugii Gisaburo cho Group TAC và một bộ phim truyền hình năm 2009 của Dezaki Osamu cho Tezuka Productions và Tokyo Movie.

Nguồn: Animenetworks

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."