Hóng Shirota Yu bất ngờ tung ảnh hậu trường phim Genji-san! Monogatari

Shirota Yu bất ngờ tung ảnh hậu trường phim Genji-san! Monogatari

Đăng vào ngày trong Tin tức 2159

Bạn đã bao giờ thấy hình ảnh hoàng tử Genji bồng mỹ nam chưa?

Shirota Yu

Hôm 26/8 vừa qua, Shirota Yu đã bất ngờ đăng hình ảnh anh cùng 3 bạn diễn Yashima Norito, Kinami Haruka và Nomura Shuhei trên trường quay bộ phim truyền hình Genji San! Monogatari. Trong ảnh, Shirota trong tạo hình của hoàng tử Genji Hikaru đang bồng Nomura một cách thật nhẹ nhàng. Anh cũng kèm theo dòng chú thích "Teamwork của bộ tứ siêu đẳng".

Genji-san! Monogatari

Tấm ảnh hài hước đã lập tức thu hút sự chú ý của các fan và nhận được nhiều bình luận như "Ủa sao công chúa của anh lại là vầy (haha)", "Hả? Đây là...?", "Shohei-kun, dễ thương ghê!", "Có vẻ thú vị ha", "Yu-kun khỏe quá".

Genji San! Monogatari là bộ phim trong chương trình FNS 27-jikan TV Nihon no Rekishi phát sóng trên Fuji TV vào hai ngày 9 và 10/9. Shirota thủ vai vị hoàng tử có vẻ đẹp xuất chúng Genji Hikaru, còn Nomura thủ vai chính mình là diễn viên Nomura Shuhei bỗng nhiên lạc bước về thời Heian và bị cuốn vào câu chuyện của Genji. 

Trong làng giải trí Nhật Bản, Shirota nổi tiếng là người quảng giao. Anh thường đăng nhiều hình ảnh của mình cùng nhiều người bạn thân thiết như Yamada Takayuki, Akanishi Jin, Miura Shohei... Gần đây anh đã chia sẻ một tấm ảnh chụp khi đi uống cùng nam diễn viên Shison Jun, đàn em cùng công ty. Với hình ảnh mới nhất này, phải chăng Nomura cũng sắp gia nhập "hội Shirota"?

Yamada Takayuki, Shirota Yu

Shison Jun

Nguồn: Nlab
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."